ลือสนั่น “ทอม ครูซ” สปาร์กรักดารารุ่นน้องใน M:I 6

ทำเอาสื่อเช็คข่าวกันให้วุ่นเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวลือหนักมากว่า ซูเปอร์สตาร์หน้าหยก “ทอม ครูซ” วัย 54 ปี กำลังปลูกต้นรักกับนักแสดงสาวชาวอังกฤษ “วาเนสซ่า เคอร์บี้” ซึ่งเธอคนนี้จะร่วมแสดงในหนังแอ็คชั่น Mission Impossible ภาค 6 ด้วย


โดยแหล่งข่าวเม้าท์ให้นิตยสาร InTouch ฟังว่า ทอมซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์คนหนึ่งของหนัง Mission Impossible ก็ถึงขั้นเอ่ยปากบอกโปรดิวเซอร์คนอื่นๆว่า  อยากให้ วาเนสซ่า มารับบทเด่นในภาคนี้อีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็เคมีเข้ากั๊น เข้ากัน และแน่นอน  วาเนสซ่า ก็ได้เล่นหนังเรื่องนี้ไปตามระเบียบ

แถมขาเม้าท์ยังบอกอีกด้วยว่า พระเอกฮอลลีวูดคนดัง  เป็นแฟนตัวยงของวาเนสซ่า หลังได้ชมซีรีส์ เรื่อง The Crown ที่เธอแสดงให้กับ Neflix   ทำเอาหลงเสน่ห์นักแสดงสาวรุ่นน้องหนักมากเลยทีเดียว   ถึงขั้นคิดๆว่า เธอเหมาะที่จะเป็นภรรยาคนใหม่อีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ได้คิดไปไกลขนาดจะเข้าพิธีวิวาห์เป็นครั้งที่ 4 


ทันทีที่ข่าวนี้ลือกระฉ่อน แหล่งข่าวคนใกล้ชิด  วาเนสซ่า ก็รีบโต้ข่าวกับสื่อ Entertainment Tonight ว่า ข่าวนี้ไม่เป็นความจริง อีกทั้งหนังก็ยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำเลยสักนิด เพราะหนังจะเปิดกล้องเดือนหน้าที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส// ถึงแม้ว่าจะมีการออกปฏิเสธข่าวนี้ แต่มองย้อนกลับไป พี่ทอมก็มีประวัติปิ๊งรักกลางกองถ่ายไม่น้อยเลยล่ะค่ะทั้งกับ นิโคล คิดแมน ที่กลายมาเป็นภรรยาคนที่ 2 หลังได้ร่วมงานกันหนัง  Days of Thunder และนักแสดงสาวเลือดละติน เพเนโลเป้ ครูส ที่ร่วมงานในหนัง  Vanilla Sky 

เข้าชม 511 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม