น่ารักสุด!! “น้องปริม” เกาะกระจกดูน้อง “ทริสเท่น”

น่ารักน่าชัง จริ๊งจริงเลยพี่ปริม ลูกสาว วัย 9 เดือน ของพ่อมิคกับแม่เบนซ์  ที่มาเฝ้าเกาะกระจกดู  “น้องทริสเท่น หรือ เด็กชาย ตฤณ” ลูกพี่ลูกน้อง ที่ลืมตามาดูโลกเมื่อเช้านี้ ตามฤกษ์ดี 8.30 นาทีส่วนน้ำหนักตัวแรกคลอด 2,412 กรัม แข็งแรงสมบูรณ์ แถมบรรดาเหล่าลุงป้าน้าอาในวงการต่างโพสต์โซเชียล แสดงความยินดีเพียบ  ซึ่งหากคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงชาย วิกกี้ พร้อมเมื่อไร สัญญาจะออกมาเผยถึงวินาทีแรก ที่เห็นลูกชาย อย่างแน่นอน


  *************************** 

หลังสปิริตแร๊งพาหน้าบวมฉึ่งมาออกงาน ทั้งที่มีอาการมือเท้าชา   โดยยังหาสาเหตุไม่ได้แถมยังเครียดเรื่องคุณแม่ที่ถูกรถชน จนตัวเองแทบไม่ได้พักผ่อน  แต่ล่าสุดลูกทุ่งสาวลั้นลา “หญิงลี ศรีจุมพล” ก็ไปให้คุณหมอตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว  ผลปรากฏว่าเป็นไทรอยด์ระยะเริ่มต้น   ซึ่งเจ้าตัวก็สัญญากับแฟนๆ ว่าจะรีบรักษาตัว และกลับมาให้เหมือนเหมือนเดิมไวไว ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เธอด้วย


*********************************************** 

สงสัยว่างานวิวาห์ที่เคยหวังไว้ จะต้องเลื่อนไปอีกไกลซะม้าง เพราะลูกทุ่งนุ่งสั้น “ใบเตย สุธีวัน” กำลังทำธุรกิจชิ้นใหม่  นั่นก็คือเครื่องสำอางแบบครบวงจร ที่นอกจากเธอจะทุ่มงบไปกว่าสิบล้านบาท ลงมือดูแลเองทุกขั้นตอน  ทั้งการผลิตไปจนถึงรับออร์เดอร์ลูกค้า  ส่วนหวานใจหนุ่มแมน พัฒนพล แม้จะไม่ได้ร่วมหุ้นแต่ก็มีให้คำแนะนำ  ราศีเถ้าแก่เนี้ยจับแล้ว


เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม