ซุปตาร์ฆ่าไม่ตาย ครองใจประชาชนยาวนาน

คนแรกจะเป็นใคร ซุป’ตาร์ ป๋าพันปี เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย วัย 58 ปี ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2526 นับนิ้วดูแล้วก็ประมาณ 34 ปี ซึ่งถ้าเป็นคนอื่นคงออกจากวงการไปเลี้ยงลูกเลี้ยงหลานชื่อเสียงเงียบหายไปแล้ว แต่ไม่ใช่สำหรับพี่เบิร์ด เพราะคนนี้เหมือนขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด ยิ่งอยู่นานก็ยิ่งดัง เข้าถึงทุกเพศทุกวัย ครองใจตั้งแต่รุ่นปู่ย่าตายายยันรุ่นหลาน


ต่อกันด้วยคุณแม่หน้าเด็ก “กบ สุวนันท์” เข้าวงการตั้งแต่อายุ 13 ปี แต่ใช้เวลาแค่ 2 ปี ก็โด่งดังขึ้นมาเป็นนางเอกระดับต้น ๆ จากละครเรื่ง “ผยอง”  จากนั้นก็ขึ้นแท่นครองตำแหน่งเบอร์หนึ่งของวิกหมอชิตยาวเรื่อยมาก สาเหตุที่ทำให้กบเป็นที่รักของแฟนละครก็เพราะว่าเธอเป็นแบบอย่างที่ดี ไม่มีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ เล็ดลอดออกมาแม้แต่น้อย ปัจจุบันนี้ถึงแม้ว่าเธอจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว คะแนนนิยมของเธอก็ยังตกลงแม้แต่น้อย แฟนคลับยังรักเธอแบบเหนียวแน่น แถมยังส่งต่อความรักไปยังลูกสาว น้องณดา วัย 6 ปี และ ลูกชาย น้องณดล วัย 3 ขวบ

และแน่นอนว่าที่จะลืมไม่ได้คือนางเอกสาวสุดฮอต อั้ม พัชราภา ที่คร่ำหวอดในวงการมานาน 20 ปี ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาสาวอั้มเป็นนางเอกที่ฉีกแนวจากคนอื่น เพราะเธอขึ้นชื่อว่าเป็นตัวของตัวเอง ไม่สร้างภาพว่าเป็นนางเอกเรียบร้อยแบบผ้าพับไว้เฉกเช่นคนอื่นๆ เลยทำให้คนชื่นชอบในสิ่งที่เธอเป็น ถึงขนาดเธอเคยสร้างวีรกรรม ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่ง ทั้งเรื่องที่เคยเอาไม้กอล์ฟฟาดอดีตแฟนเก่าที่เป็นตำรวจ หรือแม้กระทั่งเรื่องที่ช่วยเพื่อนรุ่นพี่สุดซี้ เมย์ เฟื่องอารมย์ ไปชิงเอารถมินิจากอดีตพิธีกร “เข็ม กฤตธีรา” แต่ถึงอย่างนั้นชื่อเสียงของสาวอั้มกลับไม่ตกลงแม้แต่น้อย แถมคนกลับชื่นชมในความรักเพื่อนของเธอ เรียกว่าข่าวฉาวฆ่าคนรักอั้มไม่ได้เลยจริงๆ


ฟากม่ายหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นี่ยอมรับเลยว่าข่าวฉาว ทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ  โดยเฉพาะระยะหลังมานี้ แม้จะเจอมรสุมข่าวฉาวกระหน่ำอยู่เรื่อยๆ ทั้งข่าวหย่าสามีนักการเมืองชื่อดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ หรือข่าวแย่งหนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย มาจากวีเจสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช หรือแม้กระทั่งกรณีที่เกาเหลากับอดีตหุ้นส่วนฟิตเนสอย่าง บุ๋ม ปนัดดา อีกต่างหาก แต่ดูเหมือนว่าข่าวฉาวจะทำอะไรเธอไม่ได้ เพราะแฟนคลับยังเลิฟเธอเหนียวแน่นไม่มีตกเลย  แถมงานพรีเซ็นเตอร์ยังชุกอีกต่างหาก

ถึงคิวของนางเอกลูกครึ่ง ใหม่ ดาวิกา กันบ้าง ปีที่ผ่านมาเธอตกเป็นข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ถี่สุด ๆ ตั้งแต่เรื่องที่ลดค่าตัวรับงานตัดงานพรีเซ็นเตอร์นางเอกรุ่นพี่อย่าง ชมพู่ อารยา และพยายามเดินตามรอยเท้าของชมพู่ เช่น ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังที่ต่างประเทศ หรือร่วมงานอีเว้นท์ในงานแห่งหนึ่งที่เป็นส่วนหนึ่งในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีที่แล้วค่ะ แต่ถึงอย่างจะเจอข่าวถาโถมใส่แค่ไหนเธอก็ยังสตรองงงงง!  ยิ้มรับกับทุกสถานการณ์อย่างใจเย็น  จึงไม่ต้องแปลกใจที่เธอจะสามารถครองใจแฟนคลับได้เป็นอย่างดี 

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงสาว แพท ณปภา ปีที่ผ่านมาเธอเจอข่าวฉาวมาสารพัด ทั้งเรื่องคลิปตะลุมบอนอุตลุด หลังนัดเคลียร์กับคู่ปรับเรื่องอดีตคนรักของเธอ ซึ่งในตอนนั้นเธอได้เข้าไปช่วยหลานสาวที่กำลังถูกรุม เจอข่าวแรงแบบนี้เป็นใครก็ต้องชื่อสียงเหม็นแน่นอน แต่เพราะภาพในคลิปที่ออกมาสาวแพทไม่ได้ไปทำร้ายใครจริงๆ ประกอบกับที่ผ่านมาใคร ๆ ก็ชื่นชอบสาวแพทตรงที่เป็นคนกตัญญูดูแลแม่ที่เป็นโรคอัลไซเมอร์เป็นอย่างดี จึงทำให้แฟนคลับต่างก็ยังรักเธอไม่เปลี่ยน พร้อมยังส่งกำลังใจให้เธอฝ่ามรสุมชีวิต ที่กำลังถาโถมเข้ามาในช่วงนี้ให้ผ่านไปได้อย่างเร็ววัน


เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม