“เอมมี่” ลุ้นหนัก! ป่องลูกคนแรก สวนทางสามีไม่อยากมีทายาท

นักแสดงสาว “เอมมี่ มรกต” เผยข่าวดีให้แฟนๆ ได้ลุ้น ระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวร้านเช่าชุดของเพื่อนซี้ “ไอซ์ อภิษฎา” ในวันนี้ ( 22 มี.ค.2560) ว่าอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าเธอจะต้องไปตรวจผลตั้งครรภ์กับคุณหมอว่าจะสมหวังหรือไม่  ซึ่งเธอเองลุ้นอยู่บ้างแต่ไม่อยากกดดันตัวเองจนเกินไป  ตอนนี้มีอาการเหนื่อยและเพลียบ้าง ส่วนจะเกี่ยวกับเรื่องตั้งครรภ์หรือไม่ หรืออาจเป็นเพราะทำงานหนักมากเกินไป ต้องรอฟังผลกันอีกทีตามกำหนด


.

ขณะที่ “เอมมี่” กำลังลุ้นตัวโก่งแต่เธอบอกว่า ผิดกับคุณสามี “หนุ่ม จิรายุทธ” ที่ขีดเส้นให้เวลาเธอต้องตั้งท้องสำเร็จแค่ภายในปีนี้เท่านั้น จากข้อต่อรองเดิมที่เคยกำหนดไว้ว่าแค่กลางปี  เนื่องจากสามีไม่ได้อยากมีทายาทเหตุเพราะเป็นคนรักใครก็รักมาก กลัวว่าหากมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือมีอะไรเกิดขึ้นกับลูกจะรู้สึกห่วงมาก ซึ่งสวนทางกับสาวเอมมี่ที่อยากมีลูกเหลือเกิน


.

งานนี้สาวเอมมี่ยังอัพเดทถึงสุขภาพของว่าที่คุณแม่ “ชมพู่ อารยา” ด้วยว่า แข็งแรงดีหลังผ่านช่วงเฝ้าระวังการแท้งมาแล้ว แต่จะอ้อนเพื่อนๆ เก่งขึ้น ตนก็ดูแลเพื่อนทั้งคอยเป่าผม หวีผมให้เมื่อครั้งไปหาที่บ้านสาวชมและยังเม้าท์เพื่อนซี้อีกว่า รู้ทุกเรื่องของการเป็นคุณแม่เพราะสาวชมอ่านหนังสือมาเยอะและจะคอยพูดเรื่องการดูแลลูกให้ตนฟังอยู่บ่อยๆ หากตนมีลูกตามเพื่อนซี้จริง ก็คงไม่ต้องไปปรึกษาใครอีกแล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 35 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม