แผนธุรกิจใหม่ “อาร์เอส” เลือกปฏิบัติ “กระแต” รับ! ได้สิทธิพิเศษเหนือนักร้องคนอื่น

หลังจากค่ายอาร์เอส ประกาศปรับแผนธุรกิจใหม่ตั้งแต่ปลายปี 2559 ให้นักร้องต้องควักประเป๋าเงินเองหากต้องการให้ค่ายทำเพลงและโปรโมทให้  แต่กลับมีข้อยกเว้นสำหรับ 3 ศิลปินลูกทุ่งตัวท้อปของค่ายคือ ใบเตย สุธีวัน /กระแต นิภาพร และจ๊ะ นงผณี ที่ค่ายยังคงทำเพลงให้ตามเดิมเพราะผลงานที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นนั้น


.

ล่าสุดได้เจอตัวสาวกระต ที่เดินทางมาโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ “รอพี่ที่บ้านนอก” ถึงไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ยอมรับว่าเป็นความจริง พร้อมเผยเรื่องนี้แบบชัดเจนหลังทางค่ายได้แจ้งตนว่าไม่ต้องควักเงินในการทำเพลงเหมือนอย่างศิลปินคนอื่น เนื่องจากที่ผ่านมาผลงานเพลงของตนได้รับการตอบรับที่ดี สร้างเงินให้กับค่ายพอสมควร ซึ่งแม้จะว่าอาจจะถูกมองว่า 2 มาตรฐาน แต่ตนก็เข้าใจว่าทางค่ายมองเรื่องของธุรกิจเป็นหลักและคงจะตอบแทนไม่ได้ ว่าเพื่อนศิลปินคนอื่นจะน้อยใจกับการที่ค่ายเลือกปฏิบัติตนแบบนี้หรือไม่ 


.

ส่วนที่นักร้อง – นักแต่งเพลงชาวสวีเดน-คองโก Mohombi (โมฮอมบี) ได้ติดต่อให้ตนไปทำงานเพลงด้วย เพราะอยากปั้นนักร้องไทยให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศตั้งแต่ปีก่อน สาวกระแตบอก ยังรอทางต้นสังกัดและทางโมฮอมบีพูดคุยเรื่องรายละเอียดและสัญญากันก่อน ซึ่งตนก็เข้าใจดีว่ามีเรื่องของผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องจึงอาจทำให้การประสานงานติดต่อกันช้าไปบ้าง ที่ผ่านมาพยายามอ้อนผู้ใหญ่ให้ใจอ่อนตกลงกับอีกฝั่งเร็วๆ เพราะตนอยากจะทำตั้งแต่ได้ฟังเดโมแล้ว  แต่หากในอนาคตฝันจะไม่เป็นจริงสาวกระแตก็บอกว่าไม่เป็นไร ตนเป็นคนเผื่อใจในทุกๆ อย่างอยู่แล้ว

.


สำหรับภาพที่เปลือยอกโชว์แผ่นหลังในอินสตาแกรม สาวกระแตบอกว่านี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้น โดยภาพนี้เป็นส่วนหนึ่งของโฟโต้บุ๊คและไม่ได้โป๊โนบรา มีซิลิโคนปิดไว้อย่างดี ซึ่งก็มีทั้งเสียงชื่นชมและติติงเรื่องความเซ็กซี่มากเกินไป แต่เธอก็ไม่แคร์ เข้าใจดีว่าทุกอย่างต้องมีสองด้านเสมอ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 67 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม