“ช่อง 9MCOT HD” บวงสรวงซีรีส์ 3 เรื่อง 3 รส

                 แม้จะเริ่มทยอยออกอากาศไปแล้ว สำหรับ 3 ซีรีย์สุดฮอตเรื่องใหม่ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 “Love Complex คอนโดวุ่น…จุ้นรัก” , “คนเล่าผี Shock The Series” และละครเทิดพระเกียรติชุด “ก้าวตามรอยพ่อ Guiding Light” แต่เพื่อความเป็นสิริมงคลและโกยเรตติ้งถล่มทลาย คณะผู้บริหาร ผู้จัดละคร นักแสดง และทีมงานทั้งหมด จึงรวมตัวกันทำพิธีบวงสรวงที่ศาลพระพรหม หน้าอาคารปฏิบัติการวิทยุและโทรทัศน์ บริษัท อสมท จำกัด(มหาชน) ถนนพระรามเก้า


               งานนี้ “จามร จีระแพทย์” ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักโทรทัศน์ อสมท เผยว่าช่อง 9 MCOT HD ขยับทำละครหลากหลายมากขึ้น ก็เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้ชมได้รับชมสิ่งใหม่ๆ แต่ยังไงก็ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์สังคมอุดมปัญญาอย่างแน่นอน

               ด้านทีมละครเทิดพระเกียรติชุด “ก้าวตามรอยพ่อ Guiding Light” ที่จัดทำขึ้นทั้งหมด 26 ตอน ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00น. ทางช่อง 9 MCOT HD บอกว่า อยากให้ชาวไทยทุกคนได้ชมละครชุดนี้ เพราะมีเนื้อหาเกี่ยวกับคำสอนของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่สามารถนำมาใช้ได้จริงกับชีวิตทุกคน ทุกวัย และทุกสถานการณ์


               ส่วนหนุ่มไนกี้ นิธิดล พระเอกซิทคอมอารมณ์ดี๊ดี “Love Complex คอนโดวุ่น…จุ้นรัก” ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 4 ทุ่ม 40 นาที ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ก็การันตีความฮาด้วยการเตือนว่า ระวังจะหัวเราะจนขากรรไกรค้าง เพราะทั้งสนุก ทะเล้น แถมทะลึ่งเบาๆ ชนิดที่แม้แต่เขาเล่นเองยังอดขำไม่ได้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้สลัดคราบพระเอกมาดเนี้ยบมาชิมลางบทพระเอกสายฮา ที่สำคัญยังมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบซีรีย์ถึง 2 เพลงด้วย  

เข้าชม 223 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม