“หญิงลี” พาหน้าบวมฉึ่ง! ออกงาน ทั้งเครียดทั้งงานหนักจนละเลยสุขภาพ

แม้สภาพร่างกายจะไม่สมบูรณ์เต็มร้อยแต่ลูกทุ่งสาวยอดกตัญญู “หญิงลี ศรีจุมพล” ก็ยังเดินทางมาร่วมงานอีเว้นท์พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ในวันนี้ ( 21 มี.ค.2560)  เพราะเป็นงานที่รับไว้ก่อนหน้านานแล้ว 


.

โดยหญิงลีที่พาใบหน้าบวมฉึ่งอย่างเห็นได้ชัดมาออกงานเผยว่า ตนมีอาการมือเท้าชามานานร่วมเดือนแล้วตั้งแต่ก่อนคุณแม่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชน แต่ก็ปล่อยปละละเลยไม่ใส่ใจสุขภาพตัวเองบวกกับความเครียดเรื่องคุณแม่และไม่ได้พักผ่อน ทำให้ร่างกายบวม โดยเฉพาะใบหน้า ซึ่งเร็วๆ นี้เตรียมไปตรวจร่างกายอย่างละเอียด ทั้งยังตั้งมั่นว่าหลังจากนี้จะไม่โหมรับงานอีกแล้ว ขอรับแบบพอดีเท่าที่พอมีพอกินและทำงานแล้วมีความสุขเท่านั้น


.

ส่วนอาการของคุณแม่หลังเข้ารับการผ่าตัดตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา สามารถกลับมาพักฟื้นที่บ้านเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ได้แล้ว ทั้งยังพูดคุยและจำทุกคนได้ดี  ถึงแม้จะยังมีน้ำคั่งค้างในสมอง แต่ก็ได้รับการยืนยันจากแพทย์ว่าไม่เป็นอันตรายใดๆ และน้ำดังกล่าวจะค่อยๆ หายจากสมองไปเอง

หญิงลียังบอกอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียนให้เธอมากมาย โดยเฉพาะเรื่องเวลาทุกนาที่มีค่า ถึงแม้จะภาคภูมิใจและเชื่อมั่นในความรักครอบครัวของตัวเองที่มีมาตั้งแต่อายุ 14 ปีที่ทำงานหาเลี้ยง แม้จะมีน้อยก็ให้น้อย มีมากให้มากมาตลอด แต่เหตุการณ์นี้ทำให้ตระหนักว่าต้องมีสติทุกวินาทีและอยากทำอะไรให้ทำเลย อย่างล่าสุดเธอได้ซื้อแหวนเพชรให้คุณแม่และนำไปสวมให้ถึงโรงพยาบาล หลังแม่เคยเอ่ยปากอยากได้มานาน แต่ตนก็บอกปัดมาตลอดเนื่องจากมีค่าใช้จ่ายเยอะ


.

ส่วนคู่กรณีซึ่งเป็นชาวบ้านละแวกเดียวกัน แม้หญิงลีจะไม่ติดใจเอาความและไม่ต้องการเรียกร้องทรัพย์สินหรือค่าทำขวัญใดๆ แต่ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย เนื่องจากเป็นคดีอาญา ซึ่งคู่กรณีก็ยังคอยไถ่ถามรวมถึงเดินทางมาเยี่ยมคุณแม่ตนตลอดอีกด้วย ทั้งยังเชื่อว่าเป็นความประมาทของทั้งสองฝ่ายเพราะคุณแม่เธอเองก็ไม่สวมหมวกนิรภัยขณะขับขี่ด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 180 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ