“จียอน” เตรียมเคลียร์ “เป็ด เชิญยิ้ม” เรื่องดูถูกตลก

การันตีว่าข่าวฉาวเรื่องเยอะไม่ได้ทำให้งานหดค่ะ สาวเกาหลี ซอ จียอน ที่ล่าสุดก็ยังได้รับการจ้างงานให้มาทำหน้าที่พิธีกรในงานอีเว้นท์  พร้อมเผยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าแม้จะออกมาเคลียร์ชัดผ่านสื่อไปแล้วว่าตนไม่ได้เป็นคนพูดว่าเกลียดตลกคาเฟ่ ส่วนที่ตลกรุ่นใหญ่อย่าง “เป็ด เชิญยิ้ม” ยังเข้าใจเธอผิดว่าเธอดูถูกอาชีพตลก  ทั้งจากการแฉของพชร์ อานนท์และที่ทีมงานของตัวเองเคยมาเล่าให้ฟัง  จึงจัดการปลดเธอออกจากการทำหน้าที่พิธีกรถึง 2 รายการนั้น แม้สาวจียอนไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะการที่ต้องพักงานพิธีกรเป็นเพราะคิวไม่ลงตัว ถึงอย่างนั้นสาวจียอนก็ตั้งใจอยากเข้าไปเคลียร์ใจกับตลกผ้มีพระคุณให้ได้


ส่วนที่ทันทีที่จบการให้สัมภาษณ์ครั้งก่อน  ผู้กำกับครูกรณี “พชร์ อานนท์” ก็โพสต์รูปสตรอว์เบอร์รี่ในอินสตาแกรมส่วนตัวปั๊ป สาวจียอนก็บอกว่าไม่คิดมาก และคิดว่าอีกฝ่ายคงไม่ได้หมายถึงตน

สาวจียอนยังเผยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลต่อสุขภาพโดยตรง โดยหลังจากเครียดจนช็อกไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ตอนนี้ก็ยังมีอาการกำเริบ รู้สึกว่ามือเท้าชา  และในวันพรุ่งนี้ (21 มี.ค.) ก็จะเหินฟ้ากลับบ้านเกิดที่แดนกิมจิ เพื่อไปเช็คร่างกายโดยละเอียด


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม