“ป๋าต๊อบ” ยินดีช่วยเหลือดูแลลูก “ยู่ยี่” เต็มที่

หลังอดีตนางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง  “ยู่ยี่ – อลิสา อินทุสมิต” หรือนางชัชชญา เกวสต้า รามอส  ต้องหมดอิสรภาพนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 หลังศาลตัดสินให้จำคุกในความผิดฐานนำโคเคน ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภท 2 เข้ามาในราชอาณาจักรและมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเหตุเกิดขึ้นตั้งแต่ ปี พ.ศ.2555  และล่าสุดเมื่อ 15 มีนาคม 2560 ศาลฎีกาไม่รับฎีกา อดีตนางแบบเซ็กซี่จึงต้องรับโทษยืนตามศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์พิพากษาให้จำคุก 15 ปี และรวมกับโทษในคดีเก่า  ครอบครองสัตว์ป่าโดยไม่ได้รับอนุญาตอีก 3 เดือน รวมโทษจำคุก 15 ปี 3 เดือน และปรับเงินจำนวน 1 ล้าน 5 แสนบาท


ซึ่งแม้ยู่ยี่จะหมดอิสรภาพต้องใช้ชีวิตอยู่ในทัณฑสถานหญิง แต่ก็ยังมีเพื่อนสนิทอย่าง  “ป๋าต๊อบ ปฏิญญา”  คอยอยู่เคียงข้างไม่ห่าง โดยป๋าต๊อบได้เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า  ก่อนยู่ยี่จะก้าวเท้าเข้าเรือนจำ ได้ฝากฝังให้ตนดูแลลูกทั้ง 3 คน ซึ่งทันทีที่ได้ยิน ยอมรับว่าตกใจและรู้สึกว่ายู่ยี่ให้เกียรติตน ไว้วางใจตนให้เลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คน  พร้อมย้ำว่าตนดูแลในเรื่องการให้ที่อยู่ คอยสั่งสอนเท่านั้น ไม่ได้ส่งเสียเรื่องค่าเล่าเรียนหรือค่าใช้จ่ายต่างๆ เพราะคุณพ่อของเด็กได้รับผิดชอบในส่วนนี้อยู่แล้ว

ป๋าต๊อบย้อนให้ฟังว่าที่สนิทสนมกับยู่ยี่ เพราะเห็นความเข้มแข็งและความพยายามของยู่ยี่ในการเลิกยาเสพติด จึงสนิทกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเป็นเวลาประมาณ 6 ปีแล้ว  และในทุกสัปดาห์ตนจะเดินทางไปเยี่ยม “ยู่ยี่” ที่ทัณฑสถานหญิง เพื่อให้เธอรับรู้ว่าตนยังมีความรักและความห่วงใยให้อยู่เสมอ


เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม