“ตั๊ก” ไม่ซีเรียสหากลูกชายไม่แมน ขอเป็นคนดีเท่านั้นพอ

แม้ลุง ป้า น้า อา ชาวตลกจะขยันแซวผ่านหน้าจอโทรทัศน์อยู่บ่อยๆ ว่า ลูกชายสุดที่รักน้อง “ภู – ภูสิษฐ์” วัย 13 ปี ออกอาการเป็นไม่แมนตั้งแต่เข้าวัยรุ่น แต่หัวอกคนเป็นแม่อย่าง “ตั๊ก ศิริพร”  กลับบอกกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ไม่เคยซีเรียสกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลยสักนิด หากลูกจะเป็นแบบไหนเธอรับได้หมด ขอแค่ให้ลูกชายเป็นคนดีเท่านั้นก็พอ  ขณะที่ตัวน้องภูเองไม่เคยซีเรียสที่ถูกเพื่อนล้อบ้าง  เนื่องจากลูกชายเป็นคนสายชิลไม่เคยเก็บเอาเรื่องต่างๆ มาคิดมาก  ถึงอย่างนั้นคุณแม่ตั๊กเองก็เข้าใจลูกดีและคิดว่าลูกคงกลัวว่าพ่อแม่จะคิดมาก จึงไม่ได้บอกมากกว่า 


.

คุณแม่นักร้องเสียงดียังบอกด้วยว่า ตนเลี้ยงลูกแบบใกล้ชิด คุยกับลูกทุกเรื่องตั้งแต่เรื่องเรียน เรื่องความรักว่ากำลังชอบใครอยู่ไปจนถึงเรื่องเพศและการสำเร็จความใคร่ ถึงขั้นเคยพูดกับลูกว่า หากจะลองมีความสัมพันธ์ทางเพศครั้งแรก แม่จะเป็นคนพาไปเลือกเอง ซึ่งน้องภูยังบอกด้วยว่าขอรอให้อายุถึง 20 ปีก่อนค่อยว่ากัน ผิดกับคุณพ่อนุ้ย เชิญยิ้มที่ค่อนข้างดุ ลูกชายจึงไม่ค่อยได้ขอปรึกษาสักเท่าไหร่  ส่วนเรื่องอื่นๆของลูกชาย แม่ตั๊กบอกเลยว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเพราะเป็นเด็กเรียนดีมากโดยเฉพาะภาษาจีนและอังกฤษ


.

ตั๊ก ศิริพร ในวัย 46 ปียังเผยถึงอนาคตในวงการบันเทิงด้วยว่า อยากออกจากวงการในอีก 2 ปีข้างหน้าเพราะอยากกลับไปใช้ชีวิตเรียบง่ายและดูแลคุณแม่ที่จังหวัดพิษณุโลก ทำงานค้าขายหารายได้เพราะตอนนี้ตนไม่ได้มีหนี้สินใดๆ แค่ต้องหาเงินเพื่อส่งลูกชายเรียนให้เรียนสูงที่สุดเท่านั้น จึงทำให้ระยะเวลาทำงานอีก 2 ปีต้องเร่งโกยงานโกยเงินให้ได้มากที่สุด สำหรับคุณสามี “นุ้ย เชิญยิ้ม” ตนยังคงให้ทำงานในวงการบันเทิงต่อไป  แต่ตอนนี้คงต้องรีบรักษาอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทให้หายขาดเสียก่อน  ซึ่งคุณหมอบอกว่าต้องผ่าตัดเท่านั้นเพราะพบหินปูนเกาะอยู่  ถ้ายิ่งทิ้งไว้นานก็ยิ่งกระทบต่อการทำงานเนื่องจากมีอาการปวดรุนแรงทุกวัน  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน   


 

เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม