“แพท” ให้ปากคำยัน! มีเงินไม่ถึง 30 ล้าน คบแค่ปีเดียวไม่รู้ทุกเรื่องของสามี

หลังนักแสดงคุณแม่ลูกหนึ่ง “แพท – ณปภา ตันตระกูล”  ภรรยาของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน รวมถึงมารดาของหนุ่มเบนซ์และลูกน้องอีก 2 คน เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ตั้งแต่ช่วงเช้ายาวนาน 4 ชั่วโมง บ่ายวันนี้ ( 17 มี.ค.2560)  แพท ได้แถลงข่าวเปิดเผยว่า วันนี้มาให้ข้อมูลกับตำรวจในฐานะพยาน ขอไม่พูดเรื่องคดีและขอความเห็นใจในเรื่องการนำเสนอข่าวเพราะที่ผ่านมามีผลกระทบกับการทำงานและครอบครัวในหลายด้าน พร้อมยืนยันเงินหมุนเวียนในบัญชีมีไม่ถึง 30 ล้านบาทตามที่สื่อมวลชนนำเสนอข่าว  ส่วนเงินที่มีอยู่ในบัญชีเป็นเงินที่ได้มาจากการทำงานในวงการบันเทิง และขออย่าคาดหวังว่าภรรยากับสามีจะรู้เรื่องส่วนตัวกันทั้งหมด เนื่องจากตนเองคบกับเบนซ์ เรซซิ่ง มาประมาณปีกว่าเท่านั้น
.
ขณะที่ทนายความ แพท ณปภาระบุว่า ได้นำเอกสารทางการเงินมามอบให้ตำรวจเพื่อชี้แจงประเด็นสงสัยทั้งหมด คาดว่าครบถ้วนแล้ว และปฎิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับการครอบครองรถของหนุ่มเบนซ์ ก่อนทั้งหมดจะเดินทางกลับทันที
.
ด้านพันตำรวจเอกสมเกียรติ วรรณศิริวิไล รองโฆษกตำรวจปราบปรามยาเสพติด ระบุว่า ข้อมูลที่ได้จากพยานทั้ง 4 คน ทั้ง แพท ณปภา / มารดาของเบนซ์ เรซซิ่ง และลูกน้องอีก 2 คน  เบื้องต้นพบว่าครบถ้วนในประเด็นต่างๆ โดยมีการสอบถามถึงที่มาที่ไปของเงินที่รับโอนมาจากเบนซ์ เรซซิ่งจากพยานทั้ง 4 คนว่าเป็นค่าใช้จ่ายส่วนใดบ้าง ซึ่งผู้จัดการร้านจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 1 ในลูกน้องของเบนซ์ เรซซิ่ง ระบุว่าเป็นเงินที่ใช้จ่ายค่าอะไหล่รถและจากการสอบปากคำ “แพท ณปภา” ก็ไม่เกี่ยวข้องกับรถที่เบนซ์ เรซซิ่ง ครอบครอง  ซึ่งทรัพย์สินส่วนใหญ่ของแพท มีการครอบครองก่อนการแต่งงาน โดยพยานทั้งหมดมีการพาดพิงถึงบุคคลอื่นอีก
.
จากนี้พนักงานสอบสวนจะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงและนำผลไปวิเคราะห์ประกอบกับพยานหลักฐานทั้งหมด ว่ายังมีข้อสงสัยส่วนใดอีกหรือไม่ และหากมีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใดก็จะเรียกมาให้ปากคำ   นอกจากนี้ตำรวจจะมีการเรียก “เบนซ์ เรซซิ่ง” มาให้ข้อมูลอีกครั้งในประเด็นเกี่ยวกับการสมคบกันฟอกเงิน แต่ยังไม่สามารถระบุวันและเวลาได้ :-สำนักข่าวไทย


เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม