“เทมส์” ขึ้นแท่นพระเอกละครครั้งแรก

หลังมารับหน้าที่พิธีกรรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนจนได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ แบบล้นหลามแล้ว ล่าสุดพิธีกรหนุ่มหล่อ เข้ม  “เทมส์ สรรพกิจ” ก็ได้ขึ้นแท่นพระเอกละครเต็มตัว ประกบนางเอกสาว  “มัดหมี่-พิมดาว”  เจ้าตัวแอบกระซิบ งานนี้กดดันไม่ใช่เล่น แต่ก็จะขอทำให้เต็มที่และดีที่สุด  ชาวซอยเก้าก็ขอเป็นกำลังใจให้


*****************************************************************************************************************************          

ห่างหายไปนาน 1 ปีเต็ม ล่าสุด 4 หนุ่ม “วงเครสเชนโด้” ก็บุกซอยเก้ามาฝากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดกับเพลง “ไม่มีกลัว” เพลงที่พูดถึงการให้กำลังใจสำหรับคนที่หมดหวัง ให้ฮึดสู้เมื่อเจอปัญหาที่ถาโถมเข้ามา ก่อนแย้มข่าวดีให้แฟนๆ ตัวจริงได้เฮว่าพวกเขาจะมีคอนเสิร์ตใหญ่กลางปีนี้ อดใจรออีกนิด


***************************************************************************************************************************

เป็นประเด็นในโลกโซเชียลหนักมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กับเต่าตนุน้อง “ออมสิน” ที่กินเหรียญไปเกือบพันบาทจนทีมสัตวแพทย์จากคณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยต้องผ่าตัดกว่า 5 ชั่วโมง ล่าสุดสัตวแพทย์เผยข้อมูลที่น่าตกใจ เรื่องราวที่ทุกคนต้องอึ้ง!!!  ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” พุธ 15 มี.ค.นี้ 17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30!!! 

เข้าชม 55 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม