“เจโล” ซุ่มคบกิ๊ก “อเล็กซ์ รอดริเกซ”

 สื่อดัง พีเพิล แอบไปสืบรู้มาว่า นักร้องสาวสุดฮอตวัย 47 ปี เจนนิเฟอร์ โลเปซ  สปาร์ก รักครั้งใหม่กับอดีตนักเบสบอลรุ่นน้อง Alex Rodriguez วัย 41 ปี   โดยทั้งคู่เพิ่งจะกิ๊กกั๊กกันได้ไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น    งานนี้แหล่งข่าววงใน เม้าท์ว่า เจโลว์ ดูตื่นเต้นกับรักครั้งนี้ เพราะ หนุ่มอเล็กซ์ เข้ากันได้ดีกับครอบครัวของเธอ    และแม้ฝ่ายชายจะขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้  แต่ เจโลว์ เอง ก็ยังไม่คิดจะจริงจังกับรักครั้งนี้ถึงขนาดนั้น     เพราะยังไงตอนนี้ เธอก็เป็นโสด ถ้าจะลองคบหากับหนุ่มคนไหน  ก็คงไม่ใช่ปัญหาอะไรอยู่แล้ว


ส่วนรักครั้งนี้ จะจริงหรือหลอก ทั้ง เจโลว์ และ อเล็กซ์ ก็ยังคงนิ่งเงียบ ไม่ส่งตัวแทน มาโต้ข่าว หรือชี้แจงถึงข่าวนี้แต่อย่างใด     
    
ความจริงแล้ว เจโลว์ ไม่ใช่ดาราสาวคนแรกที่ อเล็กซ์ คบหา เพราะเขาเคยเดทกับ สองนางเอกฮอลลีวูด เคท ฮัดสัน และคาเมรอน ดิแอซ มาแล้ว   ทั้งยังมีลูกติด 2 คน กับอดีตภรรยา Cynthia Scurtis  คือ Natasha วัย 12 ขวบ และ Ella วัย  8  ขวบแต่ตอนนี้เขาถือเป็นหนุ่มโสดสนิทหลังเพิ่งปิดฉากรักกับนักธุรกิจหญิงไปไม่นาน  ส่วนสาวเจโลว์  กับนักร้องหนุ่ม เดรก ที่หลายคนเข้าใจว่า น่าจะคบกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยออกมายืนยันว่า เลิฟกันจริงตามข่าวหรือเปล่า  เหตุผลที่เจอกันบ่อยเพราะทำงานเพลงร่วมกันนั่นเอง

 


เข้าชม 46 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม