“จุ๋ย-พุฒ” ขอแจง! ยืนยันไม่ได้ท้อง แย้มเริ่มคุยเรื่องวิวาห์แล้ว

นางเอกสาว "จุ๋ย วรัทยา" ควงคู่แฟนหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" ชี้แจงกับสื่อมวลชนอีกครั้งในวันนี้ ( 1 ก.พ.60) ถึงประเด็นข่าวฉาวที่เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน กรณีนางเอกสาวหน้าไทยตั้งท้องได้ 2 เดือนและได้นำเอารูปเธอไปลงทำให้เข้าใจได้ว่าเป็นจุ๋ย  แถมยังใช้คำหยาบคายในพาดหัวและเนื้อข่าว โดยนางเอกสาวยืนยันไม่ได้ท้องแน่นอน  ซึ่งตอนที่ได้เห็นข่าวไม่ได้โกรธหรือเสียใจแต่เสียความรู้สึกกับสื่อบางสำนักที่นำไปลงโดยไม่มีการถามก่อน ตนจึงได้ประสานงานไปยังสื่อสำนักนั้นแล้วและได้ลงข่าวขอโทษเรียบร้อย ยืนยันไม่มีเจตนาทำร้ายนักข่าวเพราะถือคติน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า
.
เบื้องต้นคาดว่า ต้นตออาจจะมาจากเพจเล็กๆ บางเพจ แต่เมื่อสื่อนำไปลงอาจทำให้เกิดความเสียหาย ทำให้หลายคนเข้าใจผิด จึงอยากให้เคารพสิทธิของกันและกัน เธอไม่ต้องการฟ้องร้องใดๆ อยากอยู่ด้วยกันแบบสงบสุข ก่อนหน้านี้อาจจะโดนข่าวมาแล้วหลายข่าวและพ่อแม่ก็สอนให้ให้อภัยคน
.
พุฒ เผยต่ออีกว่า ขณะที่ครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็ให้กำลังใจ ทั้งยังเข้าใจว่าข่าวแบบนี้เป็นเรื่องปกติ แถมคุณแม่ฝ่ายชายยังแซวว่า ถ้าจะมีลูกก็มีกันได้แล้ว ( หัวเราะ) ถ้าจะพูดจริงๆ เราก็คือคนๆเดียวกัน คือคนนึงรู้สึกยังไงอีกคนก็รู้สึกอย่างนั้น เพราะเราคุยกันตลอด เนื่องจากเรื่องแบบนี้ทำให้อีกฝ่ายเสียหาย  ก่อนที่จุ๋ยจะเสริมต่อไปว่า ด้วยอายุ วุฒิภาวะต่างๆ ก็ถึงวัยที่ต้องมีครอบครัวได้แล้ว เพียงแต่ว่าเราสองคนยังจัดสรรเวลาไม่ลงตัว ต้องรับผิดชอบในงานต่างๆ ก่อน และถ้าเรายังประคองความรักแบบนี้ได้ มันก็คงเป็นเรื่องไม่ไกลตัวเพราะเราไม่ใช่เด็กๆกันแล้ว  ประเด็นของจุ๋ยคือข่าวที่ลงไปสื่อสารผิดพลาด คนที่นำรูปเราไปใช้โดยไม่ไตร่ตรองมากกว่า
.
เมื่อถามถึงแผนวิวาห์  ทั้งคู่ยอมรับว่ามีการคุยกันบ้างแล้ว ตัวพุฒเองก็ขยันขึ้นและปีนี้อายุ 31 ปีแล้ว ผู้ใหญ่ก็มีเจรจากันบ้างเหมือนกัน ซึ่งพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายให้อิสระขึ้นอยู่กับเราสองคนมากกว่า :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 


เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม