ดารางานเข้าเพราะคนใกล้ตัว

นี่คือภาพความสุขที่นางเอกว่าที่คุณแม่ แพท ณปภา โพสต์ในเฟซบุ๊ค เพื่อให้กำลังใจสามี “เบนซ์ เรซซิ่ง” ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยพัวพันขบวนการค้ายาเสพติด และน่าจะให้กำลังใจตัวเองด้วย ที่ต้องเผชิญกับเรื่องกระทบกระเทือนจิตใจในขณะที่อีกไม่ถึง 10 วันก็จะให้กำเนิดลูกชายในท้อง ซึ่งแม้ขณะนี้เจ้าตัวจะยังไม่ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่พี่ชายของแพทก็ยืนยันผ่านสื่อแทนแล้วว่า น้องสาวไม่รู้ไม่เห็นใดๆ ทั้งสิ้น และยังคงเชื่อมั่นในตัวสามี 100% ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเช่นกัน  ความเคลื่อนไหวล่าสุดหลังจาก เบนซ์ เข้าให้ปากคำกับตำรวจนานกว่า 6 ชั่วโมง ก็โพสต์ภาพภรรยาคนสวย พร้อมข้อความสุดซึ้งว่า “แม่หมา กับลูกหมา คิดถึงสุดขาดใจ” ส่วนแพทซึ่งกลับไปอยู่ที่บ้านของตัวเองก็โพสต์ข้อความตอบกลับว่า “คิดถึงด้วย ลูกฝากบอก อีก 9 วันเจอกัน” ซึ่งหมายความว่า แพทกำลังใจยังดีและการที่สามีตกเป็นผู้ต้องสงสังคดีร้ายแรงครั้งนี้ ไม่ได้สั่นคลอนความรักและความเชื่อมั่นที่เธอมีต่อเขาเลย กว่าเรื่องจะจบก็คงอีกนาน ซึ่งหมายถึงนางเอกว่าที่คุณแม่คงนอนหลับไม่สนิทไปอีกหลายวัน เพราะแม้ตำรวจจะยังไม่สรุปว่าจะเรียกตัวเธอไปสอบปากคำด้วยหรือไม่ แต่การที่สามียังเสี่ยงคุกตะรางก็ถือเป็นมรสุมครั้งใหญ่ในชีวิตที่แพทต้องเผชิญและผ่านไปให้ได้อีกครั้ง
        
อีกคนที่ตกที่นั่งลำบากเพราะคนใกล้ตัว คือสาวอึ๋ม อุ้ม ลักขณา ที่เกือบจะมีข่าวหวานๆ เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม บอล กฤษณะ ในเวลาไล่เลี่ยน้องสาวสุดที่รัก นิวเคลียร์ หรรษา แต่กลายเป็นว่าต้องหลบหน้าสื่อ เพราะแฟนหนุ่มมีส่วนร่วมในเหตุการณ์รุมทำร้ายลูกชายนายพลจนได้รับบาเดจ็บสาหัส  การสืบสวนสอบสวน สาวไส้ไปถึงและธุรกิจสีเทาของหนุ่มบอล ที่ไม่แน่ใจว่า อุ้มรู้มาก่อนหรือไม่ และหลังจากนี้ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร


ซึ่งสาวอึ๋มก็ใช้ความนิ่ง สงบ สยบความเคลื่อนไหว ไม่ออกมาตอบคำถามใดๆ กับสื่อ ไม่ปรากฏตัวในงานอีเว้นท์ นอกจากถ่ายละครไปตามปกติเท่านั้น แม้กระทั่งโผล่มาร่วมยินดีในงานแต่งของน้องสาวก็ยังขอรูดซิปปากถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังมีคนเห็นว่า อุ้ม ยังไม่ได้ลดระดับความสัมพันธ์กับหนุ่มบอล ยังคงควงกันไปไหนมาไหนและสาดความหวานใส่กันเหมือนเดิม  งานนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าหนุ่มบอลจะใช้ความจริงใจและความบริสุทธิ์ใจเป็นเดิมพัน ให้สาวอุ้มจับมือก้าวผ่านอุปสรรคชีวิตในครั้งนี้ไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่
        
แม้แต่คุณนายฟองเบียร์ นุ่น วรนุช ก็เคยต้องตองคำถามแทนสามีนักธุรกิจไฟแรง ต๊อด ปิติ ซึ่งหลายครั้งหนุ่มต๊อดเหลืออดกับคอมเม้นท์ในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว จึงตอกกลับอย่างเผ็ดร้อน และเพราะเจ้าตัวไม่ได้ออกมาเจอสื่อ ภรรยาคนสวยจึงต้องตอบคำถามสื่อแทนอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งทุกครั้งนุ่นก็ตั้งรับอย่างมีสติ และให้เกียรติสามีเสมอ ทั้งยังไม่พาดพิงบุคคลที่ 3 เรียกว่า บัวไม่ช้ำ น้ำไม่ขุ่น กันทุกฝ่าย ไม่มีใครรู้ว่าหลังบ้านมีการเคลียร์นอกรอบหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ต้องยกนิ้วให้สาวนุ่นที่ผ่านเรื่องฉาวมาได้แบบสวยๆ ทุกครั้ง
 

เข้าชม 8 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม