ทัพศิลปินร่วมซับน้ำตาชาวใต้กับ “ตะลอนออนแอร์”

งานนี้ไม่มีหวั่นว่าจะต้องตากแดดร้อนเปรี้ยงและลุยน้ำกันเลย หนุ่มณัฐ ศักดาทร, ดิวอรุณพงศ์, มาตัง ระดับดาว, เอิ้นขวัญ วรัญญา รวมถึงหนุ่มพัทโตะ และทีมงานรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน และตกมันส์บันเทิง ที่ยกพลล่องเรือไปมอบถุงยังชีพและถุง “กำลังใจ” ที่หนุ่มณัฐและแฟนคลับเค้ารวบรวมข้าวของเครื่องใช้จำเป็นสำหรับผู้ประสบภัยน้ำท่วมไปมอบให้ถึงตำบลบ้านตูล อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช  ขณะที่หนุ่มซีดี กันต์ธีร์, เอก เดอะสตาร์, สันติวิธี และตุ๊ก อรวรรณ จากรายการข่าวดังข้ามเวลา และหน่อย เพ็ญพรรณ จากสำนักข่าวไทย รวมถึงหนุ่มเทมส์ ไท และข้าวฟ่าง 3 พิธีกรน้องใหม่ของไนน์เอ็นเตอร์เทนเค้าอาสาไปช่วยกันทำความสะอาดโรงเรียน และมอบอุปกรณ์การเรียนให้น้องๆ ที่โรงเรียนบ้านบางนกวัก อ.เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช  ก่อนที่ทั้งหมดจะมาขึ้นเวทีแบ่งปันความสุขให้พี่น้องชาวใต้ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช พร้อมกับศิลปินที่มาสมทบอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น คชา นนทนันท์ / หนิม คะนึงพิมพ์ รวมถึงอีกหลายคน
    
ขณะที่ช่วงเช้าวันนี้ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ พร้อมนายทหารในสังกัดจำนวน 15 นาย ก็นำข้าวสาร 3,000 กิโลกรัม รวมถึงสิ่งของเครื่องใช้ เสื้อผ้า อาหารแห้ง ที่ได้รับบริจาคจากประชาชนในจังหวัดอ่างทองและพระนครศรีอยุธยา มาส่งต่อให้กับผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ผ่านโครงการ “อสมท ช่วยผู้ประสบภัย สานใจประชารัฐ”
    
ขณะที่บริษัท นิวไลฟ์เมด จำกัด บริจาคเช็คเงินสด 2 แสนบาทพร้อมเสื้อโปโลจำนวนมาก ด้านสหภาพรัฐวิสาหกิจ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) มอบมะนาวแป้นสีทอง เพื่อส่งต่อไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ด้วยอีกแรง ซึ่ง อสมท จะบริหารจัดการเงินทุกบาท สิ่งของบริจาคทุกชิ้นให้ถึงมือผู้ประสบภัยทุกคนแน่นอน


เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม