“ไผ่ วันพ้อยท์” พบ ตร.ให้ข้อมูลรถหรูของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ยืนยันเป็นแค่คนกลางซื้อ-ขายรถ .

บ่ายวันนี้ (7 ก.พ.2560) นายไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพ้อยท์  ลูกชายอดีตนักการเมืองและยังเป็นแฟนหนุ่มของนักแสดงสาว "ดิว อริสรา"  ได้เดินทางเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจปราบปรามยาเสพติด ในฐานะพยาน หลังได้รับการประสานเมื่อช่วงเช้า เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถยี่ห้อลัมโบกินี ของ "เบนซ์ เรซซิ่ง" สามีนางเอกสาว "แพท ณปภา" ที่ถูกตำรวจอายัดไว้ หลังหนุ่มเบนซ์อ้างว่ายืมเงิน 6 ล้านบาทจากนายบอย นาคคำ ผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติดของนายไซซะนะ แก้วพิมพา มาดาวน์รถ
.
นายไผ่ ระบุว่า ได้เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนที่รู้เห็นเกี่ยวกับการซื้อขายรถลัมโบกินีคันดังกล่าว โดยยืนยันไม่รู้จักกับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" และนายบอย  เป็นการส่วนตัว แต่ตนเป็นเพียงคนกลางซื้อรถคันนี้ เนื่องจากเพื่อนเป็นผู้แนะนำให้นายบอย มาปรึกษารายละเอียดการซื้อรถกับตน ซึ่งนายบอยระบุว่า ต้องการดูรถให้เพื่อนก่อนจะเลือกซื้อลัมโบกินีสีเทาดำที่เต๊นท์ขายรถซุปเปอร์คาร์ ย่านพระราม 3 ในราคา 14 ล้านบาท และทราบว่ามีการวางเงินดาวน์ ประมาณ 5-6 ล้านบาท รวมถึงรถคันดังกล่าวก็เป็นรถติดไฟแนนซ์
.
นายไผ่ ยืนยันว่าเคยพบนายบอยในวันที่มาซื้อรถลัมโบกินีเท่านั้น แต่ไม่ทราบว่านายบอยซื้อรถไปให้ใคร ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องปกติในกลุ่มเพื่อนที่จะแนะนำคนรู้จักให้มาขอคำปรึกษาเรื่องรถซุปเปอร์คาร์กับตนเพราะตนใช้รถชนิดนี้มาตั้งแต่ตั้งแต่เด็กมีความรู้ในวงการซื้อขาย  ส่วนความรู้สึกที่ต้องเดินทางมาวันนี้ ตนก็ไม่ได้รู้สึกหนักใจและยินดีให้ความร่วมมือกับตำรวจเต็มที่  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


 


 

เข้าชม 23 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม