“จอย” เซอร์ไพรส์! “อาเล็ก” ส่งดอกไม้ยินดี เอ่ยปากขอโทษ”น็อต” ทำเสียความรู้สึก

นอกจากจะได้รับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าใหม่แล้ว  ในงานเปิดตัววันนี้ ( 9 ก.พ.2560) นักแสดงสาว "จอย รินลณี"  ก็ยังมีเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่  เมื่อหนุ่มรุ่นน้องคนสนิท "อาเล็ก ธีรเดช"  ส่งดอกไม้มาร่วมยินดีด้วย  โดยสาวจอยเผยว่า ไม่เคยบอกคิวงานนี้กับฝ่ายชาย จึงรู้สึกแปลกใจไม่น้อยแต่ก็ขอบคุณ พร้อมยังเอ่ยปากถึงความสัมพันธ์ที่ทำให้แฟนคลับธีรณีใจชื้นขึ้นมาได้ว่า ทุกวันนี้ยังมีการพูดคุยกัน ซึ่งหนุ่มอาเล็กจะทักมาปรึกษาเรื่องต่างๆ ยืนยันความสัมพันธ์ไม่ได้ห่างเหินแค่ที่ผ่านมาไม่ได้เจอกันบ่อยก็เท่านั้น
.
.
ส่วนประเด็นดราม่าหลังนักแสดงหนุ่ม "น็อต วรฤทธิ์" ให้สัมภาษณ์เมื่อวันก่อนทำนอง ถ้าเลือกได้ก็ไม่ขอร่วมงานกับนักแสดงสาวที่เขาเคยทุ่มเทความรักให้  ซึ่งก็เดาได้ไม่ยากว่าหมายถึง "จอย รินลณี" อย่างแน่นอนนั้น เธอบอกว่า ไม่ได้ติดตามข่าวนี้ด้วยตัวเองแต่พี่สาวได้บอกตนแล้ว พร้อมยอมรับว่างงไม่น้อย ส่วนที่หลายคนมองว่า หนุ่มน็อตให้สัมภาษณ์เหมือนไม่เหลือเยื่อใยจนเป็นข่าวใหญ่ ตนก็ไม่ได้รู้สึกในทางลบเลยสักนิดเพราะจากที่ได้ฟังพี่สาวเล่า อีกฝ่ายก็ไม่ได้พูดจารุนแรงแต่อย่างใด
.
.
สาวจอยยังเอ่ยปากเพิ่มเติมด้วยว่า  รู้สึกเสียใจที่ทำให้หนุ่มน็อตต้องเสียความรู้สึกกับสิ่งที่ผ่านมา แต่ไม่ทราบว่าเหตุผลอะไรที่ทำให้หนุ่มน็อตต้องรู้สึกเช่นนั้น จึงขอโทษผ่านสื่อไปถึงฝ่ายชายด้วย ยังยืนยันตนไม่เคยเกลียดหรือรู้สึกไม่ดีกับน็อตเลย ทุกวันนี้ยังติดตามอีกฝ่ายผ่านทางอินสตาแกรมและกดไลค์ให้อยู่บ่อยๆ หากบังเอิญเจอกันก็สามารถทักทายได้ เพียงแค่ที่ผ่านมาไม่เคยมีงานติดต่อให้ทำร่วมกัน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


 



เข้าชม 70 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ