เผยโฉมหนุ่มคนใหม่ “เลดี้ กาก้า”

เรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นของ มาม่ามอนสเตอร์ เลดี้ กาก้า จริง ๆ เพราะนอกจากโชว์ในช่วงพักครึ่งการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ประจำปีนี้ กระแสตอบรับเป็นอย่างดีแล้ว ล่าสุดก็มีชายหนุ่มเข้ามากระชับพื้นที่หัวใจของสาวกาก้าอีกด้วย หลังแหล่งข่าวยืนยันกับสื่อดัง Entertainment Tonight ว่า ป๊อปสตาร์วัย 30 กะรัตกำลังคบหาดูใจอยู่กับ “คริสเตียน คาริโน” ซึ่งทำหน้าที่ผู้ดูแลงานให้กับเธอนั่นเอง แม้รักครั้งใหม่นี้จะไม่เปิดตัวเอิกเกริกอย่างเป็นทางการ แต่ก็ไม่ได้ปิดๆ บังๆ แต่อย่างใด เพราะคริสเตียนก็หอมแก้มกาก้าตอนที่เธอกำลังถ่ายเซลฟี่ กลางสนาม NRG ในรัฐเท็กซัส ก่อนที่เธอขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่ง


และดูเหมือนว่าโลกของขุ่นแม่กาก้า กำลังเป็นสีชมพูแบบสุดๆ เพราะเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตอนที่เธอให้สัมภาษณ์วิทยุของ “ไรอัน ซีเครสท์” ก็ไม่วายถูกกระแซะถามเรื่องหนุ่มคนพิเศษ ซึ่งเธอก็มีน้ำเสียงเขินอาย แถมยังพูดติดตลกทำนองว่า ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าเธอไม่ค่อยพูดเรื่องความรักออกสื่อ

 ขอบอกว่าดีกรีของหนุ่มหนุ่มคริสเตียนคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะดูแลงานให้กับซุปตาร์ตัวท็อปทั้ง เจโล, จัสติน บีเบอร์, จอห์นนี่ เดปป์,  บริทนีย์ สเปียร์, เคียร่า ไนท์ลีย์, เคที่ เพอร์รี่ และอีกเพียบ  ความรักครั้งใหม่นี้เกิดขึ้นหลังจากที่กาก้าเลิกรากับคู่หมั้นหนุ่ม “เทย์เลอร์ คินนีย์” เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว โดยทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
 


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม