“เจโล” ยกเลิกคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ เพื่ออยู่กับครอบครัว

คุณแม่สายแดนซ์ เจนนิเฟอร์ โลเปซ วัย 47 ปี บอกปัดไม่แสดงคอนเสิร์ตเค้าท์ดาวน์ในคืนวันสิ้นปีที่ ไมอามี่  สหรัฐอเมริกา เนื่องจากเธออยากใช้เวลาร่วมกับครอบครัว  โดยโฆษกส่วนตัวของ เจโลว์ ออกแถลงการณ์ว่า   นักร้องคนดัง พร้อมจะชดเชยให้กับผู้จัดงานใหม่ในครั้งหน้า


เว็บไซต์ ET เผยว่า ตลอดปีที่ผ่านมา  เจโลว์ ทำงานตัวเป็นเกลียว เพราะไม่แค่ เธอต้องขึ้นโชว์ที่โรงแรมหรูของลาสเวกัส  แถมยังทำหน้าที่กรรมการ ในซีซั่นสุดท้ายของรายการ American Idol  แล้ว  เธอยังนั่งแท่นผู้ผลิต และแสดงนำในซีรี่ย์เรื่อง Shades of blue อีกด้วยดังนั้น เธอจึงอยากใช้เวลาช่วงวันหยุดยาวกับครอบครัวให้เต็มที่  เพื่อกลับมาลุยงานต่อในปีหน้า 

โดยปี 2017 ที่จะถึงนี้  เจโลว์ ก็ยังคงสานต่อจ็อบเดิม ทั้งโชว์ที่ลาสเวกัส และเรื่องของซีรีส์  แต่จะเพิ่มเติมกับรายการใหม่ World of Dance  ไปจนถึง การทำอัลบั้มภาษาสเปน ที่เจ้าตัวตั้งใจส่งมาตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงอีกด้วย    


ส่วนเรื่องหัวใจ  ถึงเธอจะสะบั้นรักกับแฟนหนุ่มแดนเซอร์ แคสเปอร์ สมาร์ท ไปแล้ว แต่หลายคนกำลังจับตาว่า  เจโลว์ อาจจะกำลังสานสัมพันธ์ครั้งใหม่กับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง เดรก เพราะช่วงนี้ ทำตัวติดกันเหลือเกินนั่นเอง

เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม