สรุป 10 อันดับข่าวเด่น ปี 2557 (1/2)

อันดับ 10 ยกให้กับข่าวการสละโสดของนางเอกตาคม “พิงกี้ สาวิกา” กับพ่อม่ายลูกติดเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แห่งเมืองพัทยา “เพชร – อิทธิ ชวลิตธำรง” โดยนางเอกสาวยังประกาศขอลดงานในวงการ เพราะสามีอยากมีลูกทันที


อันดับ 9 กับข่าวของอดีตเพื่อนซี้ ที่กลายเป็นเพียงเพื่อนร่วมโลกของ 2 นางแบบ “โย ยศวดี” และ”บี น้ำทิพย์” เมื่อความสัมพันธ์ต้องสะบั้นลงจากปมธุรกิจ งานนี้จึงถูกพุ่งเป้าไปที่เรื่องเงิน ซึ่งนางแบบรุ่นพี่ ระบุว่า “บี” ไม่เคยลงควักกระเป๋าร่วมหุ้น ใช้เพียงชื่อเสียงมาร่วมโปรโมท แต่ตนก็แบ่งรายได้ให้ตลอด ขณะที่บี เองก็ขอตอกกลับแบบหนังคนละม้วน แต่ทั้งคู่ยืนยันเป็นมืออาชีพพอ ที่จะทำงานร่วมแคทวอล์คเดียวกันได้  

อันดับ 8 ข่าวเศร้าของครอบครัว “ยีรัมย์” ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อทองดี จากอาการหัวใจล้มเหลว โดยยังมีหลายโรครุมเร้า รวมทั้งยังตรอมใจเพราะไม่ได้พบหน้าลูกชาย “จา พนม” มานานแรมปีแต่สุดท้ายนักบู๊โกอินเตอร์ ก็เดินทางกลับมากราบคุณพ่อในวันที่ไม่มีลมหายใจ  ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากญาติๆ ว่าสายเกินไป แต่จาก็ไม่ตอบโต้ เอ่ยกับสื่อเพียงสั้นๆ ว่า “ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน”  


อันดับ 7 กับพฤติกรรมสุดแรงของ “พลอย  เฌอมาลย์” ซึ่งต้นเหตุเกิดจากภาพนิ้วกลางจิ้มเค้กในอินสตาแกรม เป็นเหตุให้นักข่าวต้องขอถามถึงที่มาที่ไป แต่กลับโดนนางเอกดังคาดคั้นกลับด้วยกิริยาไม่เหมาะสม จึงทำให้สื่อมวลชนสายบันเทิงพร้อมใจลดการนำเสนอข่าวเธอ หลังเห็นว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุและไม่ให้เกียรติวิชาชีพ

อันดับ 6 สงครามน้ำลายดุเดือดในโลกโซเชี่ยล ของคู่รักชาวร็อค “เสก โลโซ” กับ “กานต์ วิภากร” เมื่อภรรยาแฉผ่านเฟซบุ๊คว่าสามีตัวดี มีพฤติกรรมรุนแรงคล้ายก่อนเข้ารับการบำบัดยาเสพติด จึงพาแพทย์เข้าบ้านหวังอุ้มตัว “เสก” ไปบำบัดแต่แผนไม่สำเร็จ จึงเป็นช่องทางให้ร็อคใจสั่งมาเดินหน้าฟ้องภรรยาและแพทย์สถาบันธัญญารักษ์ฐานบุกรุกบ้าน โดยเรื่องยังบานปลาย จนบ้านแตกสาแหรกขาด กานต์หอบลูกทั้งสาม ไปอยู่บ้านหลังใหม่เพื่อความสบายใจ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 


เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม