สรุป 10 อันดับข่าวเด่น ปี 2557 (2/2)

อันดับ 5 กับข่าวที่สร้างความประหลาดใจเพราะไม่มีใครคิดว่าพระเอกหน้าใส “หมาก ปริญ” จะมีพฤติกรรมหยาบคาย ด่าทอคุณแม่ของนางเอกสาว “มิ้นท์ ชาลิดา” ผ่านทางไลน์ เพราะคุณแม่โพสต์ข้อความ จี้ใจดำเรื่องรักสามเส้า “หมาก – คิม – เจ็ท” ก่อนที่พระเอกดังจะออกมาขอโทษผู้ใหญ่ผ่านสื่อเป็นอันจบปัญหา แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่เคยเห็น “หมาก – มิ้นท์” โคจรมาร่วมงานกันอีกเลย


อันดับ 4 "พีค ภัทรศยา" ประกาศจบความสัมพันธ์กับ “เต๋อ ฉันทวิชช์” แบบช็อควงการ เพราะปัญหาที่สะสมมานาน ทั้งช่องว่างระหว่างวัย 5 ปี บวกกับเริ่มปลูกต้นรักตั้งแต่ตนอายุเพียง 19 ปีความคิดจึงเปลี่ยนไป ทั้งที่มีแผนวิวาห์ปีหน้าด้วยซ้ำ ทำเอาฝ่ายชายกินไม่ได้นอนไม่หลับ น้ำหนักลดฮวบถึง 8 กิโล ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ยังคงเดินหน้าทำธุรกิจด้วยกัน โดยมีเพียงเรื่องงานเป็นตัวกลางของการพูดคุย

อันดับ 3 ทำเอาหลายคนอึ้งกับพฤติกรรมหลุดรั่ว ที่ไม่น่าเชื่อว่า พระเอกสุดหล่อ  “โฬม พัชฏะ” จะเป็นไปได้ถึงขนาดนี้  ซึ่งเกิดจากการทานยาแก้หวัดและยานอนหลับชุดใหญ่ในช่วงบ่าย ก่อนจะออกมารับงานในช่วงค่ำ อาการจึงออกมาอย่างที่เห็น  โดยยืนยันเมายารักษาโรค ไม่ได้เมายาเสพติด  อย่างที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์


อันดับ 2 ลือกันสนั่นลั่นโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คว่า “นักร้องหน้าสวยทำนางแบบท้อง” ก่อนจะมีข้อความสนทนาผ่านไลน์ระบุว่า นางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกีนี” คลอดลูกชายโดยมี “ไมค์ พิรัชต์” เป็นพ่อเด็ก งานนี้นักร้องวัยรุ่นจึงตั้งโต๊ะแถงข่าวยอมรับ พร้อมเผยว่าเคยเป็นแฟนกันก่อนจะเลิกรา และมาทราบภายหลังว่าอดีตคนรักตั้งท้องได้ 6 เดือน แม้ตอนแรกครอบครัวของฝ่ายชายจะไม่ยอมรับถึงขั้นเรียกร้องให้ตรวจดีเอ็นเอ แต่สุดท้ายก็พิสูจน์ได้ว่า ด.ช.แม็กซ์เวลล์เป็นทายาทครอบครัวนิธิไพศาลกุล จริง  ซึ่งปัจจุบันแม้ทั้งไมค์และซาร่า จะไม่ได้อยู่เป็นครอบครัวเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็ช่วยกันดูแลลูกชายคนนี้เป็นอย่างดี

อันดับ 1 ต้องยกให้ข่าวการหย่าร้างสะท้านวงการของสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับนักการเมืองดังเมืองปากน้ำ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” หลังจดทะเบียนสมรสได้ไม่ถึงปี  โดยมีกระแสซุบซิบมานานนับเดือน ทั้งภาพหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกาย ไลน์การสนทนาในกลุ่มดารากับไฮโซดัง  และในที่สุดเรื่องฉาวดังกล่าวก็ถูกยืนยันด้วยภาพทะเบียนหย่า พร้อมการเหินฟ้าไปพักใจที่สหรัฐอเมริกานานนับเดือนของสาวเจนี่ และแม้เหตุการณ์จะผ่านไปนานหลายเดือน แต่เรื่องราวที่แท้จริงเป็นอย่างไร ยังไม่ได้รับการเปิดเผยใดๆ จากปากของอดีตมาดามเมืองปากน้ำอีกเลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม