“ชมพู่” เผย “เอมมี่” มีแวววิวาห์ฟ้าแล่บ

ถึงจะกำลังแฮปปี้ดี๊ด๊ากับงานวิวาห์ที่ได้ฤกษ์ดีมาแล้ว แต่ซุปตาร์สาวชมพู่ อารยา กลับบอกแฟนๆว่า ให้ช่วยไปจับตาคู่เพื่อนซี้ เอมมี่ มรกตกับแฟนหนุ่มไฮโซ “เจมส์ จิรายุทธ” จะดีกว่า เพราะว่าคู่นั้นหน่ะมีแววว่าจะวิวาห์ฟ้าแล่บแซงหน้าคู่เธอซะอีก หลังบ่มรักมานานถึง 9 ปี พูดเปิดทางซะขนาดนี้ สงสัยต้องรีบไปเค้นความจริงซะแล้วหล่ะค่า


***********************

นอกจากจะแด๊นส์สะบัด ยืนยันความฟิตในคอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมาแล้ว คุณพ่อหน้าเด็กมอส ปฏิภาณ ยังเสกลูกคนที่สอง เข้าท้องภรรยาได้ ราว 4 เดือนแล้วด้วย ส่วนงานนี้น้องโสนจะได้น้องชายหรือน้องสาว ต้องรอลุ้นอีกทีค๊า 


***********************

และที่ facebook.com/9entertain ก็ขอแชร์การจัดอันดับเซเลบฯสาวเซ็กซี่ที่สุดในปี 2014 จากเว็บไซต์ POPSUGAR  ซึ่งอันดับที่ 1 หนีไม่พ้นนักร้องสาวเปรี้ยว Rihanna ที่ทุ่มเงินเป็นล้านดูแลความงามจนเห็นผลในชาตินี้นั่นเอง ตามด้วยดีว่าตัวแม่ Beyoncé ที่ยิ่งมีลูก หุ่นก็ยิ่งเซี้ยะ ส่วนอันดับอื่น ๆ มีใครบ้าง เปิดเข้าไปเช็คกันได้เล้ย

***********************


ขณะที่หนุ่มเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014  อันดับ 1 ยกให้กับ Charlie Hunnam จากซีรีย์ฮิต Sons of Anarchy ตามมาติดๆ ด้วยหนุ่มนัยน์ตาเซ็กซี่ Jamie Dornan พระเอกหนังเรื่อง Fifty Shades of Grey และอันดับ 3 เป็นหนุ่มนัยน์ตาชวนฝัน Ian Somerhalder ส่วนอันดับ 4-5-6-7-8-9-10 เป็นใครบ้าง ตามต่อที่ 9entertain application จ้า

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม