“หนิม คนึงพิมพ์” กำลังสานสัมพันธ์กับ “บอม อนุรักษ์”

ผิดหวังจากหนุ่มใหญ่ได้ไม่นาน ก็ทำเอาสาว “หนิม คนึงพิมพ์” ถึงกับเปลี่ยนสเป็คในบัดดลเลยนะคะ เพราะชาวซอยเก้าได้ข่าวมาว่าตอนนี้ She กำลังหันมาสานสัมพันธ์ข้ามเวที กับหนุ่ม “บอม อนุรักษ์” ได้ราว 2 เดือนแล้ว ส่วนความรักหนนี้จะก้าวหน้า หรือว่าไม่เวิร์ค ต้องรอลุ้นกันต่อไป…


******************

สมกับเป็นคู่พี่น้องยอดกตัญญูจริงๆ เมื่อสาวอุ้ม และน้องสาว นิวเคลียร์ ร่วมด้วยช่วยกันเมกมันนี่มานานหลายปี  ก่อนจะทุ่มทุนซื้อบ้านเดี่ยวย่านเลียบทางด่วนรามอินทราให้คุณพ่อคุณแม่ ราคารวมตกแต่งเบาะๆแค่เฉียด 50 ล้านบาทเท่านั้นเอ๊ง ที่สำคัญคือซื้อสดซะด้วย อย่างนี้เค้าเรียกสวยและรวยมากเว่อร์จริงๆค้า


*****************

ได้มีสามีคนแรกอย่างเป็นทางการซะทีค่า สำหรับนางเอกฮอลลีวู้ด คาเมรอน ดิแอซ วัย 42 กะรัต  ที่เพิ่งควงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “เบนจี้ แมดเดน”  วัย 35  เข้าพิธีสาบานรักแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัวไปเมื่อวานนี้ ที่สวนหลังคฤหาสน์หรูของเจ้าสาวย่านเบฟเวอร์ลี่ ฮิลส์ หลังเพิ่งคบหากันได้เพียง 7 เดือนเท่านั้น เข้าไปยินดีกับความรักของเธอได้ที่  facebook.com/9entertain เลยจ้า                      

****************


ส่วนข่าวนี้ก็ต้องยินดีเหมือนกัน เมื่อ พระเอกสุดหล่อ ไรอัน เรย์โนลด์ กับภรรยาคนสวย เบล้ค ไลฟ์ลีย์  ได้ต้อนรับทายาทคนแรก รับปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งแม้เจ้าตัวน้อยจะคลอดก่อนกำหนดแต่ก็มีรายงานว่าแข็งแรงดีทั้งคุณแม่คุณลูก  แต่นอกจากข่าวนี้ก็ยังมีข่าวอื่นให้อัพเดทเพียบ ที่ 9entertain application  โหลดฟรี ไม่มีชาร์ตเหมือนเดิมจ้า  

เข้าชม 7 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม