“เมย์-ปาล์ม” สัมพันธ์เกินเพื่อน

ก็ไม่รู้ว่าไฮโซนัท ณัฐพล จะว่ายังไงบ้างน้า เพราะจู่ๆน้องสาวคนสนิทอย่างสาวโฟร์ ศกลรัตน์ ดั๊นไปเดินควงกับหนุ่มคนใหม่กลางห้างดังย่านรัชดา เสียดายนิดเดียวที่ชาวซอย 9 แชะรูปมาไม่ทัน ไม่งั้นหลักฐานมัดตัวดิ้นไม่หลุดแน่ๆค่า


**********************************

ส่วนคู่ของนางร้ายสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฎ กับอดีตคนเคยรัก ปาล์ม  ฐนส  ก็ไม่รู้ว่าจะปากแข็งเรื่องรีเทิร์นรักกันไปอีกนานแค่ไหน  เพราะดูจากภาพที่ทั้งคู่พร้อมคนสนิทไปเที่ยวลั้นลาไกลถึงยุโรปเนี่ย  บอกได้คำเดียวว่า สัมพันธ์คงจะเกินเพื่อนพี่น้องอย่างที่เคยบอกแล้วล่ะม้าง


**********************************

ส่วนที่ facebook.com/9entertain ก็มีของดี  เอ้ย! มีภาพเก๋ๆ ของพระเอกแถวหน้า "แบรดลีย์ คูเปอร์" จากหนัง American Sniper ที่ขอเซ็กซี่เบาๆบนปกนิตยสาร  ในคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับภาพยนตร์  แต่ก็ใช่ว่าจะมีเฉพาะหนุ่มแบรดลี่ย์คนเดียว  เพราะยังมีนักแสดงชายและหญิงมากฝีมืออีกเพียบด้วยจ้า

**********************************


ถึงจะรักๆเลิกๆกันมาถึง 4 รอบ แต่ตอนนี้สื่อดังของอเมริกากลับแชะภาพหวานของนักร้องสาวตาโตเคที่ เพอร์รี่กับหนุ่มจอห์น เมเยอร์ส กำลังโชว์สวีตท้าทายปาปารัสซี่ในย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลส์มาได้  แต่ความสัมพันธ์หนนี้จะกลับมาจริงจังแค่ไหน  เข้าไปหาคำตอบได้ที่ 9entertain application จ้า

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม