“แก้ว จริญญา” อัธยาศัยดีเลยมีเพื่อนผู้ชายเยอะ

ทำเอาสาวแก้ว จริญญา ปฏิเสธข่าวแทบไม่ทันเลยนะคะ หลังเจ้าตัวมีภาพหลุดเดินควงหนุ่มๆไม่ซ้ำหน้า ไม่ใช่สาวแก้วเธอคบเผื่อเลือกหรอกน้า แต่เป็นเพราะเป็นคนอัธยาศัยดี ก็เลยมีเพื่อนโดยเฉพาะเพื่อนผู้ชายเย้อะ….ไปนิด ยังไงช่วยเข้าใจเธอหน่อยก็แล้วกัน


***********************************************

มีคิวเดินสายพบสื่อในวันนี้ แต่อยู่ดีดี๊ หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ก็ต้องยกเลิกคิวกะทันหัน ไม่ได้เบี้ยวหรือว่าอะไร แต่เพราะจู่ๆก็ไม่ค่อยสบาย  ปวดหัว เป็นไข้ จากอากาศเปลี่ยนแปลง อีกทั้งหลังจากกลับมาจากอเมริกาก็ยังไม่ได้หยุดพักเลย โหมงานตั้งแต่เช้ายั้นดึกทุกวัน  ยังไงแฟนๆก็ช่วยส่งกำลังใจให้หน่อยแล้วกันน้า


*********************************************** 

และเพื่อต้อนรับวันเด็กพรุ่งนี้ ที่ Facebook.com/9entertain เลยขอรวบรวมภาพวัยเยาว์ที่แสนน่ารักของเหล่าพระเอก-นางเอก แถวหน้าของเมืองไทยมาให้ชมกัน  ใครอยากรู้ว่าไอดอลตัวเองสมัยวัยละอ่อนนั้นน่ารักน่าหยิกขนาดไหน  เข้ามากดไลค์ เข้ามาแชร์ กันได้นะจ๊ะ

***********************************************


ด้านนางเอกคนดังคาเมรอน ดิแอซ ที่เพิ่งสละโสดกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องเบนจามิน แม้ดเดน ก็เปิดใจกับสื่อดังเมืองผู้ดี The Sun เป็นครั้งแรกหลังแต่งงานว่า  ที่ผ่านมาเธอไม่คิดจะผูกมัดกับใคร  แต่พอมาเจอหนุ่มเบนจามินเท่านั้นก็รู้ได้ว่าเค้าเป็น "คนที่ใช่" จริงๆ  ตามไปอ่านเรื่องหวานๆ จนมดขึ้น ของสาวดิแอชต่อกันได้ที่ 9entertain application เลยจ้า

เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม