“หมาก” กว้านซื้อที่ดินเตรียมสร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัว

                กองทัพภาพดาราในวัยละอ่อน  ก็มีมาให้ได้อมยิ้มแก้มตุ่ยกันทั่วอินสตาแกรมเลยนะคะ  ทั้งเซ็ตภาพของหนุ่มหล่อ  ไม่ว่าจะเป็น โดม ปกรณ์ ลัม/อเล็กซ์ เรนเดล /เต้ย  พงศกร/สน ยุกต์  หรือจะเป็นภาพคู่รักในวัยเยาว์ ทั้งคู่หวานอั้ม นัท หรือหนุ่มมิค บรมวุฒิกับสาวเบนซ์ พรชิตา  ก็มีมาให้ได้กรี๊ดกัน  แต่ที่ชาวซอย 9 ขอกดไลค์รัวๆให้  คงจะเป็นรูปวัยละอ่อนของสาวแก้ม  วิชญาณี  ที่บอกได้คำเดียวว่า   สวยกว่าเดิมมั่กๆค่า


                                    ***************** 

                ฟากหนุ่มหมาก ปริญ  บอกเลยว่าเป็นเด็กดีของสาวคิมเบอร์รี่ เอ้ย เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่สุดๆ  เพราะแว่วว่าเจ้าตัวกว้านซื้อที่ดินใกล้บ้านที่จังหวัดลำปางไว้แล้ว  เพื่อเตรียมขยายบ้านใหม่ให้ครอบครัว  ส่วนที่มีคนแซวว่าจะเก็บไว้เป็นเรือนหอที่ต่างจังหวัดหรือไม่นั้น  หนุ่มหมากไม่ตอบอะไร  ได้แต่ยิ้มหวานให้สาวๆใจละลายอย่างเดียวเท่านั้นจ้า                     *******************


เฟซบุ๊คของไนน์เอ็นเตอร์เทน  ขอรวบรวมภาพเซเลบฯ เด็กมาให้กดไลค์กัน  ไม่ว่าจะเป็นน้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ / น้องโปรด ลูกแม่เป้ย // น้องณดา ลูกคุณแม่กบ  ส่วนฝั่งฮอลลีวู้ดก็ไม่น้อยหน้า  เพราะส่งน้องซูริลูกสาวคุณแม่เคที่ โฮมส์  รวมถึงน้องนอร์ธ ของคุณแม่คิมคาร์เดเชี่ยน เข้าประกวด  เอ้า รีบไปอัพเดทความน่ารักกันที่ facebook.com /9entertain ด่วนๆเลยจ้า

เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม