“กระแต-หลุยส์” หมั้นแบบไทยล้านนาสุดอลังการ

อู้ย! เล่นเอาความหวานทะลักล้นมาถึงกรุงเทพเล้ย กับ พิธีหมั้นแบบไทยล้านนาสุดอลังการของนางเอกสาวทรงอึ๋ม “กระแต ศุภักษร” กับแฟนหนุ่มรักแข่งรถ “หลุยส์ อาทิตย์” ที่ จัดขึ้นที่ จ.เชียงใหม่บ้านเกิดฝ่ายหญิง โดยมีเพื่อนๆ แต่งเต็มไปร่วมยินดี ก่อนจะกลับมาฉลองวิวาห์หรูหรา วันที่ 5 มีนาคมนี้ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลค๊า


**************************************

นี่ขนาดยืนยันว่าไม่เชื๊อ ไม่เชื่อ เรื่องของดวงชะตา แต่ทันทีที่ถูกทักมา คู่สามีภรรยาป๋อ- เอ๋ ก็ถึงขั้นจรดปากกาเซ็นใบหย่าเพื่อแก้เคล็ดทันที ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ยอมรับว่าทะเลาะกันเพราะเรื่องลูกล้วนๆ ไม่ได้มีสาเหตุมือที่สามที่สี่แต่อย่างใด  แต่พอปรับตัว – ปรับใจแล้วกลับมาจดทะเบียนใหม่กลับหวานเว่อร์ขนาดเดินหน้าปั๊มทายาทคนต่อไปแล้วค๊า.


**************************************

ถึงจะไม่สวยสุดขีด แต่ดีกรีความเก๋ ปรี๊ดทะลุปรอทของ นักร้องสาวเอฟเคเอทวิกซ์ หวานใจหนุ่มโรเบิร์ต แพททินสัน ยังไปเข้าตาบรรณาธิการนิตยสาร "V" แบบเต็มๆ เลยทำให้เธอได้เป็นนางแบบเปลือยท่อนบนขึ้นปกซะเลย  เข้าไปดูความแซ่บ ของเธอแบบชัดๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.nineentertain.tv

**************************************


ยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ได้ศัลยกรรมเลยแม้แต่น้อยค่ะ นางแบบสาว ไคลี่ เจนเนอร์ แห่งบ้านคาดาเชี่ยน วัยเพียง 17 ปี ที่การันตีว่าใบหน้างามๆ ไม่ได้ผ่านมีดหมออย่างที่มีคนเม้าท์ แต่อนาคตก็ไม่แน่เพราะรู้ดีว่าความแก่ไม่เคยปรานีใคร  เข้าไปดูความสวยใส ไร้ศัลยกรรมของเธอต่อได้ ที่ไนน์เอ็นเตอร์เทนแอพพลิเคชั่นค่า

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม