IG น้องวันใหม่ ถูกลบ

ไม่รู้ว่ากลัวนักข่าวจะมาล้วงความลับอะไรรึเปล่าสาวร่างเล็ก “สายป่าน อภิญญา” ถึงได้ออกอาการหวงแฟนหนุ่มคนล่าสุดที่ชื่อ “เบ” คนนี้จังเลย ขนาดฝ่ายชายมารับจ๊อบเป็นพระเอก MV ชีก็ยังไม่ปล่อยให้มาสัมภาษณ์กับสื่อ เรียกว่าคุมเข้มทุกฝีก้าวราวกับว่าจะหายไปไหนซะงั้นหน่ะคะ  


 *****************************

ทำเอาแฟนคลับคุณน้องวันโหม่ยใจหายกันเป็นแถว เพราะตอนนี้  IG ที่มีคน Follow เป็นล้าน กำลังจะถูกเจ้าหน้าที่อินสตาแกรมลบ เหตุผลเพราะวันใหม่ไม่ได้เล่นเอง แถมทั้งยังอายุต่ำกว่า 13 ปี งานนี้คุณแม่งามทิพย์ เลยต้องประกาศให้สาวกนู๋วันโหม่ยรีบเก็บรูปแห่งความทรงจำนี้ไว้ แล้วตามไปอัพเดทความน่ารักของน้องกันได้ที่ IG  ของพี่ชายทั้งสามและของคุณแม่ได้จ้า


******************************

ส่วนนิตยสาร The Enquirer ก็อ้างแหล่งข่าววงในที่เม้าท์ให้แซ่ดว่านักร้องสาวเทย์เลอร์ สวิฟท์ กำลังหมายตาพระเอกดัง ลีโอนาร์โด ดีคาปริโอ เพราะทราบดีว่า He กำลังโสดไม่มีสาวๆ เป็นตัวเป็นต้น  ถึงขนาดเคยส่งข้อความเชิญลีโอมาร่วมงานปาร์ตี้ส่วนตัวอีกต่างหาก  แต่พระเอกสุดหล่อจะเซเยสด้วยหรือไม่  อ่านต่อที่เว็บไซต์ nineentertain.tv

*******************************


หล่อแล้วยังน่ารักอีกต่างหาก เมื่อพระเอกหนุ่ม Ryan Guzman จากหนังเรื่อง "The Boy Next Door" ที่แสดงกับสาว Jennifer Lopez  ซึ่งจะเข้าฉายเร็วๆนี้ ขอเรียกเรทติ้งด้วยการถ่ายรูปกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ระหว่างไปอัดรายการที่แคลิฟอร์เนีย   น่ารักแบบนี้เราจัดเต็มมาให้กรี๊ดกันแล้วที่  9entertain application เลยจ้า

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม