“ปุ๊กลุก” ขโมยซีน

หลังมีภาพหลุดหนุ่มแว่นกอดคอสาวพีค ภัทรศยา ออกมา ก็ทำเอาหลายคนสงสัยว่า หนุ่มคนนี้จะใช่คนรักใหม่ของเธออ๊ะเปล่า   แต่อย่าเพิ่งคิดมากไป เพราะชาวซอย 9 แอบสืบมาแล้วว่า ผู้ชายในภาพเป็นสไตล์ลิสแถมยังเป็นชาวเราซะด้วย เอ้า! แฟนคลับเต๋อ พีค ที่กำลังลุ้นให้ทั้งคู่รีเทิร์น สบายใจได้แล้วจ้า


**********************************************

ถึงกับทำตัวไม่ถูกเลยนะคะ เพราะพอจัดเต็มทุ่มเต็มที่กับงาน กลายเป็นว่าสาวผิวเข้ม ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ถูกมองว่าแย่งซีนคนอื่นซะงั้น งานนี้เจ้าตัวบอกเสียใจแต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะยี่ห้อปุ๊กลุก เมื่อรับงานแล้วต้องเจิดเต็มที่ จะมาครึ่งๆกลางๆให้เจ้าของงานรมย์เสียไม่ได้หรอกค่า


**********************************************

และนาทีนี้หนุ่มที่น่าจับตามองที่สุดในโลก คงไม่พ้น หนุ่มกล้ามแน่นเจมี่ ดอร์แนน พระเอกจาก Fifty Shades of Grey หนังติดเรตกระแสแรง ล่าสุดไปขึ้นปกนิตยสารเอาใจชาวสีม่วง พร้อมคำสัมภาษณ์เปิดใจว่าแต่จะเปิดใจเรื่องอะไร  เว็บไซต์ nineentertain.tv มีรายงานค่ะ

**********************************************


ฟากนักร้องหนุ่มซองมินแห่งบอยแบนด์ Super Junior ที่เพิ่งแต่งงานกับนักแสดงสาวคิมซาอึนไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็ส่งภาพหวานๆ ขณะที่กำลังดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่เกาะสวาทหาดสวรรค์ มัลดีฟส์ มาอวด  ด้วย  อัพเดทภาพหวานๆนี้ได้ที่ 9entertain application เลยจ้า

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม