“ไมค์” เปลี่ยนลุคเอาใจแฟนคลับแดนมังกร

ถึงจะรักกันหวานเว่อร์ขนาดไหน แต่คู่ของนักร้องหนุ่มเนม ปราการ กับนางแบบสาว สิ พิชญ์สินี ก็มีเรื่องให้งอนเหมือนกัน ไม่ใช่เพราะมีมือที่ 3 มากวนใจ แต่เป็นเพราะฝ่ายชายแอบงอนที่สาวสิไม่ค่อยยอมลงรูปคู่กันต่างหาก แหม! ชาวซอย 9 ก็นึกว่าเรื่องใหญ่อะไร ยังไงก็หายงอนกลับมาหวานฉ่ำกันไวไวก็แล้วกันน้า


*********************

ส่วนหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ช่วงนี้คิวแน่นเอี๊ยดจริงๆ  เพราะมาโชว์หน้าหล่อๆให้ชาวซอย 9 ได้ฟินกันไม่เท่าไหร่ ก็เหินฟ้าไปเปลี่ยนลุคเป็นท่านจอมยุทธเอาใจแฟนคลับที่แดนมังกรซะแระ  กับโปรเจคละครเรื่องล่าสุดที่นู่น แถมคราวนี้ต้องพูดภาษาจีนทั้งเรื่องอีกด้วย  เอ้า แฟนคลับคนรักหนุ่มไมค์ช่วยส่งกำลังใจกันแรงๆหน่อยแล้วกั๊น  


**********************

และที่เฟสบุ๊คของไนน์เอ็นเตอร์เทนก็มีช็อตเด็ดซุปตาร์คนดังสวมกอดกันดูแล้วแล้วอบอุ๊นอบอุ่น  ต้อนรับวันกอดแห่งชาติของอเมริกา ซึ่งตรงกับวันนี้พอดิบพอดี ส่วนจะมีภาพดาราในดวงใจของคุณบ้างรึเปล่า เข้าไปดูกันได้ที่ facebook.com/9entertain เลยค่า

**********************


สำหรับแฟนคลับของนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ "ลีจองชิน" แห่งวง CN Blue ก็เตรียมกรี๊ดหน้าจอกันได้ เพราะต้นสังกัดของเขาเปิดเผยว่า จองชินตอบตกลงที่จะเล่น ซีรีย์ Thank You, Son ซึ่งเป็นซีรีย์พิเศษช่วงตรุษจีนนี้เท่านั้น เข้าไปอ่านข่าวซุปตาร์แดนกิมจิกันได้แบบไม่เว้นวันหยุดที่ไนน์เอ็นเตอร์เทนแอพพลิเคชั่นจ้า

 

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม