“มิกค์” ยิ้ม “โบว์” ให้แหวนแทนใจ ยกเป็นของรักของหวง


ออกอาการเขินหนักมาก! สำหรับพระเอกกล้ามแน่น “มิกค์ ทองระย้า” ที่ล่าสุดถูกจ่อไมค์สัมภาษณ์ถึงของขวัญชิ้นพิเศษที่แฟนสาวคนสวยอย่าง “โบว์ เมลดา สุศรี” มอบให้เป็นแหวนเพชรที่ฝ่ายชายสวมได้พอดิบพอดีที่นิ้วนางด้านขวาฉลองอายุ 28 ปีเมื่อช่วงปลายเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา
.
โดย “มิกค์” เผยว่า ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยซื้อแหวนให้โบว์ตอนวันเกิด ครั้งนี้ถ้าจะเรียกว่าฝ่ายหญิงซื้อมาแลกก็ไม่ผิด แต่งานนี้เจ้าตัวเขินหนักมากเมื่อถูกแซวว่าเป็นแหวนตีตราจอง แต่วันนี้ไม่ได้ใส่มางานเพราะกลัวจับมือกับคนโน้นคนนี่เดี๋ยวหาย เพราะเป็นของรักของหวง เลยถอดเก็บไว้ที่บ้าน และที่สวมนิ้วนางข้างขวาได้พอดิบพอดี ไม่รู้เหมือนกันว่าโบว์รู้ไซซ์นิ้วได้ยังไง ส่วนความเชื่อเรื่องสวมแหวมนิ้วนางข้างขวาคือการตีตราจอง อันนี้มิกค์บอกเป็นของขวัญยังไม่ได้จองอะไร แต่ตนมีคนเดียวอยู่แล้ว
.
พอถามถึงทริปสวีตหวานกลางทะเลล่าสุดที่นัดกันไปเที่ยว ล่องเรือที่ภูเก็ต เพราะโบว์อยากไปพอดีก็เลยชวนครอบครัวไปเที่ยวด้วยกัน แต่พอถามว่าทะเลหวานกลายเป็นสีชมพู พระเอกหนุ่มกลับเฉไฉบอกไม่รู้รสชาติเพราะไม่ได้ชิม
.
สำหรับงานแฟนมีตติ้งล่าสุดกับงาน “จุดพักใจแฟนมีตติงมิกค์ 2020” ที่ผ่านมา พระเอกคนดังออกปากว่าเป็นปลื้มหนักมากที่นางเอกคู่จิ้นเบอร์ล่าสุดอย่างซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” บุกมาเซอร์ไพร์สถึงในงาน รวมถึงยังดีใจที่เหล่าคนรักมิกค์ยังเดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างเหนียวแน่นเหมือนทุกปี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,050 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม