น่าเอ็นดู “ไมค์ พิรัชต์” สุดตื่นเต้นโมเมนต์เป็นว่าที่คุณพ่อ


“หลอดไฟ นี่พ่อนะลูก…ไม่ดื้อนะ” แค่คำที่เอ่ยออกมา ของ หนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ใน ซีรีส์เรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 วันพฤหัสบดีที่ 17 และ วันศุกร์ที่ 18 นี้ เวลาห้าทุ่มตรง น่าเอ็นดูเหลือเกิน โอ๊ย…นี่ว่างนะ ยอมนะ ยอมเสียสละท่อนขาให้ไมค์มาหนุนตัก ฟังเสียงท้องร้องในบางเวลา ต่อคิวเบอร์หนึ่งเลยจ้า
.
ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน
.
ตอนที่ 38 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2563
หลานเทียน (อวี่หาว) แกล้งคบกับจินน่าน่าตบตาพ่อ เพื่อให้โค้ชหวงกับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) กลับมาร่วมทีม แต่หลันซินกลับเคลมเครดิตนี้ไว้เอง ขณะที่ทุกคนกำลังฉลองการกลับมาร่วมทีม ลี่เป่าให้สัมภาษณ์เรื่องตั้งท้องกับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) หย่งเจ๋อ (ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) รับไม่ได้จึงหนีไป เขาขอให้ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) เชื่อมั่นในตัวเขา รอให้เขาพิสูจน์เรื่องนี้ ก่อนจะกลับไปเผชิญหน้ากับลี่เป่า
.
ตอนที่ 39 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563
หลันซินและโค้ชหวงแอบคบกัน แต่ก็ไม่รอดพ้นสายตาของคนอื่น ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) รับลี่เป่ามาที่ไห่หนาน หย่งเจ๋อ (ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ชอบชื่อเล่นลูกที่ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ตั้งให้ จึงเรียกชื่อนี้โดยไม่รู้ความจริงว่าลี่เป่าท้องลม ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) มีคนสะกดรอยตาม แต่ไม่ได้มาทำร้าย แค่จะขู่ให้ไปจากไห่หนาน โดยเป็นคำสั่งมาจากลี่เป่า จินน่าน่ามาหาหลานเทียน (อวี่หาว) เพราะอยากฉลองวันเกิดกับเขา หลานเทียน (อวี่หาว) ขอให้หย่งเจ๋อ (ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) และเพื่อน ๆ มาร่วมงานด้วย ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) มาร่วมไม่ได้จึงทำเค้กให้ น่าน่ากำชับว่าตนเองแพ้ถั่ว แต่เค้กถูกลี่เป่าสับเปลี่ยน


เข้าชม 2,756 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม