“นท พนายางกูร” ทุ่มแรงกายช่วยเก็บขยะในคลอง หวังสักวันน้ำสะอาด(มีคลิป)


ยกให้เป็นอีกหนึ่งสาวรักษ์โลก สำหรับนักร้องสาวอินดี้ “นท พนายางกูร” หรือที่รู้จักกันดีในนาม นท เดอะ สตาร์ ที่แม้ช่วงหลังเจ้าตัวจะห่างหายไปจากวงการบันเทิงไปบ้าง เพราะหันไปสนใจและศึกษางานศิลปะในแขนงต่าง ๆ และจัดแสดงโชว์ในหลายประเทศ รวมถึงอาสาช่วยเหลือตามชุมชนต่าง ๆ เป็นประจำ
.
ล่าสุดในอินสตาแกรมของ “นท” ได้ลงภาพบรรยากาศที่ตัวเองลุยเดี่ยวเดินทางไปช่วยเก็บขยะในแม่น้ำลำคลอง ที่ชุมชนย่านคลองลาดพร้าว พร้อมแคปชันเล่าว่า “วันนี้นทได้มาช่วยพี่แซมและทีมชุมชนคลองลาดพร้าวขับเรือและเก็บขยะในคลอง พี่ ๆ เหล่านี้ทำแบบนี้ทุกวันมาเป็น 10 กว่าปีแล้ว เขามีความฝันว่าวันหนึ่งเขาจะได้เห็นคลองที่สะอาดเหมือนเมื่อตอนเขาเด็ก ๆ ที่เขาสามารถอาบน้ำแปรงฟันในคลองได้ และเป็นคลองต้นแบบที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้คลองอื่น ๆ สามารถสะอาด ไม่เป็นต้นตอของขยะที่ลงไปสู่มหาสมุทร รอติดตามเรื่องราวของพวกเราได้ใน @readthecloud.co ค่ะ 😊☁️ ช่วยกันมีสติในการใช้และทิ้งขยะให้มากขึ้นกันนะคะ”
.
และยังระบุอีกว่า “วันหนึ่งขยะในคลองลาดพร้าวจะกลายเป็นศูนย์และผมจะมีชีวิตอยู่เพื่อรอดูวันนั้น” – ลุงแซมผู้นำชุมชนคลองลาดพร้าวที่พัฒนาชุมชนและเก็บขยะในคลองมานานกว่า 10 ปี 🤘🏽♻️ หนูจะกลับมาช่วยลุงอีกนะคะ จะขนเพื่อน ๆ มาเยอะ ๆ เลย” จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมในการกระทำของนักร้องสาวจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 331 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม