แซ่บเข็ดฟัน! “ญาญ่า” โชว์แผ่นหลังเซ็กซี่ในชุดออกทริปตั้งแคมป์กับ “ณเดชน์”

เรียกได้ว่าพากันไปออกทริปเติมหวานก็ว่าได้ สำหรับคู่รักพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่นอกจากคู่นี้จะหยอดกันผ่านอินสตาแกรมแล้ว การไปท่องเที่ยวออกทริปด้วยกัน แม้ไม่มีรูปคู่ให้เห็นบ่อยนัก แต่ก็รู้ว่าสวีตกันสุด ๆ อย่างล่าสุดกับทริปตั้งแคมป์เข้าป่านอนสูดบรรยากาศธรรมชาติ ชมสิงสาราสัตว์ที่ลงมากินน้ำตามลำธาร ถือว่าเป็นการออกเดทพักผ่อนไปอีกแบบ
.
ซึ่งนางเอกสาวก็โพสต์ภาพตัวเองขณะปูผ้านั่งปิกนิก พร้อมอาหารที่เป็นผลไม้ต่าง ๆ แล้วแท็กไปที่หวานใจอย่าง “ณเดชน์” รวมถึงอัปไอจีสตอรี่แบบรัว ๆ ทั้ง นั่งชิวริมแม่น้ำ , นอนดูทีวียามค่ำคืน และตื่นนอนชมพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้า ส่วนทางด้าน “คุณแม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ” ก็ได้โพสต์ภาพลูกชายยืนหันหลังเดินลุยน้ำลงไอจี ระบุแคปชันว่า “ขอนำความเย็นมาฝาก สวัสดีวันอังคาร Good morning Tuesday Ka @kugimiyas” ต่อด้วยคลิปสัตว์ป่าลงกินน้ำ เขียนแคปชันว่า “ได้ยินแต่เสียง….ใครน้าาาา @kugimiyas” โดยในคลิปมีเสียงของหนุ่มณเดชน์เลียนแบบเสียงสัตว์ป่าด้วย
.
แต่ที่ทำเอาไอจีลุกเป็นไฟก็คือชุดออกทริปตั้งแคมป์ของสาวญาญ่า ที่มาในชุดกางเกงขายาวสีขาว เสื้อสายเดี่ยวที่โชว์แผ่นหลังสุดเซ็กซี่ ถือดอกไม้ช่อโตถ่ายรูปกับแสงอาทิตย์ยามเช้า พร้อมแคปชันว่า “Happy camper” จนเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงอย่าง หญิง พลอยชมพู น้องสาว กอล์ฟ-ไมค์ เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไม้เรียวอยู่ไหนนนนนนนนนนนน 🔥 ตี ๆ ๆ ๆ ๆ” รวมถึงสาวคิมเบอร์ลี ที่เข้ามาเม้นต์อีกว่า “Oyyyy deee makkkk” ทั้งยังมีแฟนคลับเข้ามาเม้นต์ชมว่า แซ่บแต่เช้าเลย , เดินนางฟ้าเดินดินชัด ๆ , สวยเซ็กซี่มาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม