กลับมาอินเลิฟ “ฝน ศนันธฉัตร” ควงหนุ่มปริศนาดินเนอร์ แฟนคลับแซวหล่อยันเงา

หลังจากที่นักแสดงสาววัยรุ่น “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าโสดแล้ว เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนถึงกับตกใจไม่น้อย เพราะก่อนหน้ายังสวีตกับอดีตหวานใจอย่าง “ไฮโซกี้ สราวุธ เสรีธรณกุล” เมื่อวันเกิดของเธอไปหมาด ๆ
.
แต่ดูเหมือนว่านักแสดงสาวจะกลับมาอินเลิฟอีกครั้ง เพราะล่าสุดสาวฝนได้โพสต์ภาพครึ่งตัวเป็นผู้หญิงใส่เดรสสั้นยืนคู่กับชายหนุ่มคนหนึ่งในโทนสีขาวดำลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันว่า “Wish you were here” โดยมีเพื่อน ๆ เข้าไปคอมเมนต์แซวมากมาย ก่อนที่สาวฝนจะลงรูปตัวเองอีกครั้งในชุดเดรสแบบเดียวกับภาพก่อนหน้านี้
.
ต่อมานักแสดงสาวก็ได้โพสต์ภาพที่ตนไปดินเนอร์ พร้อมแคปชันว่า “ชอบแมวชอบหมู ชอบหนูมั้ยค้าบบบบบ” ตามด้วยคลิปเซลฟี่ตัวเอง พร้อมเขียนแคปชันอีกว่า “Peekaboooooo” แต่ด้านหลังเป็นกระจก ทำให้เห็นเงาหนุ่มปริศนาที่คาดว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของสาวฝนด้วย งานนี้มีเพื่อนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับเข้าไปเม้นต์แซวว่า ไม่เห็นไรเลยจริง ๆ กระจกอะไรไม่เห็นเลย , เข้าใจล่ะ คำว่าหล่อยันเงา , เปิดวอในกระจก , คนในกระจก ดีต่อใจ ไม่รู้ว่าหวานใจคนใหม่ของสาวฝนจะเป็นใคร ก็คงต้องรอเจ้าตัวออกมาบอกด้วยตัวเองอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 11,992 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม