ร่ำไห้แถลง! “น้ำหวาน” โต้คบ “แชมป์” ซ้อนสามีเก่า ย้ำแฟนหนุ่มเป็นคนอ่อนโยน


ทำชาวเน็ตสายเผือกหูตาลุกวาวกันไปรอบหนึ่ง สำหรับนางแบบสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าพร้อมจะพูดความจริงประเด็นดราม่าร้อนทุกเรื่อง และยืนยันคนที่เงียบไม่ใช่คนที่ผิดเสมอไป
.
ล่าสุดวันนี้(14 ธ.ค. 2563) สาว “น้ำหวาน” ได้ร่อนจดหมายเชิญฟังการเปิดใจครั้งแรกหลังมีเรื่องฉาวที่คาราคาซังและยังไม่ได้เคลียร์ให้ทราบ โดยช่วงแรกของการแถลงข่าวนางแบบสาวได้เล่าถึงอดีตสามี กับสาเหตุที่เลิกจนกระทั่งต้องเซ็นใบหย่ากันเป็นเพราะสามีเก่านอกใจ ตอนนั้นอดทน กลายเป็นฝ่ายชายพูดคนเดียวจนตัวเองโดนด่า โดยทราบเรื่องผู้หญิงที่อดีตสามีไปเกี่ยวพันจากรุ่นน้องที่ส่งแช็ตซึ่งคุยกันในเชิงชู้สาวมาให้ อีกทั้งยังไปเจออดีตสามีเดินกับผู้หญิง ไปเที่ยวในสถานบันเทิง ตนจึงได้ขอเลิกและปรึกษาทนายเรื่องหย่า แต่อดีตสามีใช้เวลายื้อมาสักพัก สุดท้ายเซ็นใบหย่ากันในช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ตนเลือกที่จะเงียบเพราะคิดว่าทุกอย่างจะจบ หลังได้มีการพูดคุยกันแล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องคาราคาซังกันอยู่
.
อีกเรื่องที่ทำให้ “น้ำหวาน” ทนไม่ไหวกับอดีตสามี คือ การที่โทรไปหาคนรอบตัวของตน รวมถึงคุณแม่ที่กำลังป่วยเป็นมะเร็งสมองระยะสุดท้าย ทำให้คุณแม่โทรกลับมาหาตนและร้องไห้ ที่ผ่านมาตนทำงานเลี้ยงครอบครัวมาตลอด อดีตสามีไม่ได้ซัพพอร์ตเรื่องใด ๆ เลย แต่ที่อดีตสามีเคยบอกว่า ‘ไฮโซต้องคู่กับดารา’ ตนอยากให้คิดใหม่ ตอนนั้นตัดสินใจแต่งเพราะอยากอยู่ด้วยกัน แต่งทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มีสินสอด และเลือกที่จะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่เพียงเพราะอยากมีชีวิตที่มีความสุข น้ำหวานยังบอกอีกว่าไม่มีใครอยากแต่งงานแล้วเลิก ทำให้ที่ผ่านมาคิดว่าอะไรที่อดทนได้ในการใช้ชีวิตคู่ก็อดทนแต่ตอนนี้อดทนมามากพอแล้ว
.
ส่วนเรื่องไทม์ไลน์ที่ตนคบกับ “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” น้ำหวานยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน จัดการทุกอย่างจบก่อนที่จะมาเปิดใจพูดคุยกัน ตั้งแต่ได้เรียนรู้กันมาแชมป์ดูแลดี คนรอบตัวโอเคกับสิ่งที่น้ำหวานเลือก เหมือนเป็นคนที่คุยภาษาเดียวกัน เลยเข้ากันได้ ตนรู้จักแชมป์ผ่านเพื่อน ในช่วงแรกที่เรียนรู้กันยอมรับว่ากดดันหากจะตัดสินใจคบกัน และอึดอัดที่อธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้คนอื่นฟังไม่ได้ ย้ำว่าคนนอกไม่ได้รู้เรื่องจริง เมื่อถามว่ากลัวคนมองว่าแฟนเป็นมาเฟียหรือไม่นั้น น้ำหวานยืนยันแชมป์เป็นคนใจดี อ่อนโยนในช่วงเวลาที่อยู่กับตน
.
ถึงตั้งแต่คบกับแชมป์จะมีข่าวฉาวออกมาบ่อยครั้ง “น้ำหวาน” เผยว่าข่าวไม่ได้กระทบกับงาน แต่ก็แอบกลัวเพื่อนในวงการแบนเหมือนกันเพราะเรื่องผู้ชาย แต่ก็เชื่อว่าถ้าคนที่รู้จักกันจริง ๆ น่าจะเข้าใจกัน ส่วนเรื่องภาพลักษณ์ของตนที่มีข่าวด้านลบนั้น ก็แล้วแต่คนมอง ส่วนเรื่องแชมป์ใช้ขวดฟาดเข้าที่หัวของ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” น้ำหวานขอไม่พูดถึงเรื่องดังกล่าวเนื่องจากเป็นคดีความ แต่ยืนยันว่ายังสามารถทำงานกับรัศมีแขได้เหมือนเดิม ส่วนเรื่องรถชนที่สมุย ยืนยันไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ ตอนนั้นกำลังเดินทางไปอีกเกาะ แต่มีรถเลี้ยวตัดหน้ารถจึงทำให้ชนราวสะพาน และตนเตรียมเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาวิจารณ์ด้วยถ้อยคำรุนแรง ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นการรวบรวมหลักฐานและให้ทนายความเป็นคนดำเนินการ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,302 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม