“หมิว สิริลภัส” ฟาดแรง! ถึงนักร้องดัง “อย่าทักขอดูนมใครล่ะ เดี๋ยวเจอของปลอม”

เดือดกันไม่หยุดเลยจ้า สำหรับดราม่าเหยียดคนทำศัลยกรรม ที่นักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ เป้ อดีตนักร้องนำ วงมายด์ ได้พูดกลางเวทีคอนเสิร์ตบิ๊กเมาท์เท่นว่า “อย่าแสวงหารักแท้ ถ้าหน้ากับนม-ึงยังปลอม” ทำเอาโลกโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์และด่านักร้องหนุ่มเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกโพสต์ขอโทษและสำนึกผิดไปแล้วนั้น
.
ต่อมาด้านนักแสดงสาวชื่อดัง “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ซึ่งเธอเคยเป็นอดีตคนรักของหนุ่มเป้ ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่า “#BMMF11″อย่าแสวงหารักแท้ ถ้าหน้ากับนม-ึงยังปลอม” ศิลปินท่านหนึ่งกล่าว……ถ้าหน้าจริง นมจริง แล้วได้ผัวปากแบบนี้ ก็ขอกราบขอบพระคุณหมอศัลยกรรมทุกท่านที่ลงมีดบนหน้าดิชั้นค่ะ 🙏🙏🙏🙏🙏 แล้วก็อย่าไปทักขอดูนมใครล่ะ เดี๋ยวไปเจอของปลอมนะคะ พูดลอย ๆ ” จากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แซวว่า สาวหมิวแซ่บมาก แม่ไม่เบา โดยนักแสดงสาวก็เข้าไปตอบกลับทุกเม้นต์แบบแซ่บซู้ดปาก อาทิ ซีนห่วยนะคะ , ปากแบบนี้ต้องฟาดค่ะแม่ , เบรกทำไม ถ้าไม่ใช่คนรู้จักก็ด่า สันดาน , เบาแล้วเด้อออ เกลียดการบูลลี่ , หว่ายยยยยยยยย คิดแหละ แต่คิดได้แค่นั้น สติมีแค่นั้น 5555555 , เท่าที่รู้จักก็ไม่น่าคิดน้อยขนาดนั้นเนอะ
.
จากนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปเม้นต์ว่า “โชว์ในนามตัวเอง แต่ตอนโดนด่า เค้าด่าด้วยนามสกุลวงนะ” หมิวก็ได้ตอบกลับว่า ถามว่าออกมาปกป้องวงมั้ย ไม่ต้องทาย 5555.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,135 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม