“เป้ บดินทร์” ขอโทษ! ปมดราม่าเหยียดคนทำศัลยกรรม รับผิดคิดไม่ถี่ถ้วนเอง

เกิดเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นในโลกออนไลน์ทันที หลังนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ เป้ อดีตนักร้องนำ วงมายด์ ที่ขึ้นร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง Big Mountain (บิ๊กเมาท์เท่น) ในโชว์ของนักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดัง “กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ซึ่งเป้ได้พูดประโยคเชิงเหยียดคนทำศัลยกรรมว่า “อย่าแสวงหารักแท้ ถ้าหน้ากับนม-ึงยังปลอม” ทำเอาชาวเน็ตไม่พอใจเพราะคิดว่าเป็นการเหยียดผู้หญิง อีกทั้งแฟนคลับของนักร้องหนุ่มเองก็ผิดหวังในคำพูดครั้งนี้ด้วย
.
ล่าสุดนักร้องหนุ่ม “เป้” ได้โพสต์ข้อความขอโทษกับสิ่งที่ตนพูดออกไปผ่านอินสตาแกรมว่า “จากเหตุการณ์ในงาน BMMF 11 ที่เกิดขึ้นในระหว่างการโชว์บนเวที กับคำพูดที่ไม่เหมาะสมที่ผมได้พูดออกไปนั้นผมอยากแสดงความเสียใจต่อสิ่งที่ผมได้พูดออกไปโดยไม่ทันได้คิดให้ถี่ถ้วน ว่าจะไปกระทบต่อความรู้สึกของผู้อื่นครั้งนี้เป็นบทเรียนความผิดพลาดที่ผมจะนำไปแก้ไขปรับปรุงตัวเอง หลังจากนี้ผมจะคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนพูดทุกครั้งและขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ยอมรับผิด และขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ” พร้อมแคปชัน “ขอโทษครับ” โดยใต้โพสต์มีชาวเน็ตมากมายเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าหนุ่มเป้ทั้ง จะปรับปรุงมาตลอดชีวิต เห็นหลายรอบละค่ะพี่ , เลิกเก๊ก , อย่าพยายามตามหารักแท้ ถ้านิสัย-ึงยังปลอม , เสียใจที่ติดตามมานาน , มีคนเอา-ึงก็บุญแล้ว โคตรเกลียด พวกเหยียดเพศแม่ , ไม่เท่เลยครับ บอกตรง ๆ กับการเหยียดผู้หญิงแบบนี้ -วยนะครับที่ผมจะมีให้กับคำขอโทษ
.
ต่อมาเจ้าของโชว์อย่าง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษแทนหนุ่มเป้ลงอินสตาแกรม โดยระบุว่า “จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโชว์ของผมที่เวที Hip Hop ในงาน Bmmf คืนที่ผ่านมา ช่วงการแสดงของผมและ @thisismvl ได้มีเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจและทำให้ผู้ชมหลายท่านไม่พอใจขึ้น ผมในฐานะเจ้าของโชว์จึงขอมีส่วนร่วมในการยอมรับผิดและขออภัยจากหัวใจมา ณ ที่นี้ เหตุการณ์ครั้งนี้คือบทเรียนชิ้นสำคัญที่จะสอนให้เราทั้งคู่ระมัดระวังและคิดทบทวนในการให้เกียรติผู้อื่นให้มากขึ้นในการแสดงครั้งต่อ ๆ ไป กราบขออภัยจากใจ มา ณ ที่นี้ครับ #bmmf11 #bmmf2020” ทำให้มีชาวเน็ตเข้าไปเม้นต์ให้กำลังใจมากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,834 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม