หวานฉ่ำ! 9 คู่รักมาราธอน ครองคู่มากว่า 10 ปี แต่รักไม่น้อยลงเลย

การมีรักที่ดีและมั่นคง เป็นอีกสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝันถึง อย่างในวงการบันเทิงไทยก็มีคู่รักคนดังหลายคู่ที่ครองรักกันยาวนานถึง 10 ปี หรือมากกว่านั้นแต่ถึงแม้เวลาจะล่วงเลยไปนานแค่ไหน ความรักและความหวานที่ทั้งคู่มีให้กันก็ยังคงเต็มร้อยเสมอไม่เปลี่ยนแปลง แถมจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามกาลเวลาอีกด้วย
.
เราจึงรวบรวม 9 คู่รักคนดังที่ครองรักกันยาวนานถึง 10 ปี มาให้ชมกัน บางคู่อาจจะยังไม่เข้าพิธีวิวาห์แต่รักยังหวานไม่เปลี่ยน หรือบางคู่ที่จูงมือเข้าพิธีวิวาห์รวมถึงมีโซ่ทองคล้องใจเข้ามาช่วยเพิ่มสีสันและความรักที่มีให้กันมากขึ้น จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย


คู่แรก “เจี๊ยบ พิจิตตรา – บอย พีชเมกเกอร์” คู่นี้น่านับถือใจมาก เพราะจับมือฝ่าอุปสรรคหนี้เกือบ 50 ล้านมาได้ แถมฝ่ายหญิงเคยเผยว่ามีไฮโซมาจีบมากมายแต่เธอเลือกบอยเป็นคู่ชีวิต

คู่ที่ 2 “นุ่น รมิดา – หลุยส์ สก๊อต” คู่รักสายลุย ที่ตอนนี้กำลังรอมีเบบี๋ตัวน้อย จากที่ก่อนหน้านี้แฟนคลับลุ้นเห็นงานแต่งหนักมาก แต่คู่นี้ก็อุบเงียบเป็นความลับ จนสุดท้ายก็จับมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวานเมื่อคืนวันที่ 20 มี.ค. 63 ที่ผ่านมา


คู่ที่ 3 “เอ ทินพันธ์ – แอน ทองประสม” ที่คบกันแบบเรียบง่าย แต่เมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกันก็มีความฮาและน่ารักเสมอ ถึงแม้คู่นี้จะยังไม่มีข่าวดี แต่รักก็ลงตัวแถมหวานขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย

คู่ที่ 4 “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ – แมทธิว ดีน” จากพระเอ็มวีสู่พระเอกในชีวิตจริง ครองรักกันมานานกว่า 10 ปี จนแต่งงานมีลูกที่น่ารักอย่างน้อง “ดีแลน-เดมี่” แถมตอนนี้คุณพ่อแมทธิวก็อ้อนภรรยาขอเบบี๋คนที่ 3 อยู่ด้วยจ้า

คู่ที่ 5 “เคน ธีรเดช – หน่อย บุษกร” จะบอกว่าคู่นี้นับเป็นรักมาราธอนจริง ๆ เพราะไม่ใช่แค่ 10 ปี แต่คู่นี้เขารักกันเกือบ 20 ปีแล้วจ้า เป็นอีกคู่ที่สมัยนั้นเรียกว่าเป็นคู่รักในจอจนได้เป็นคู่รักในชีวิตจริง แต่งงานและมีลูกชายที่น่ารักทั้ง 2 คนอย่าง “น้องคุณ และน้องจุน”


คู่ที่ 6 “เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ” ขึ้นชื่อว่าเป็นรักที่ต้องฝ่าด่านแม่ยายเลยจ้า เพราะแม่ของสาวเบนซ์หวงลูกสาวมาก แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าด่านสุดหินครั้งนั้นมาได้ จนตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันถึง 3 คนอย่าง “น้องปริม-ปราง และเปรม”

คู่ที่ 7 “ป๋อ ณัฐวุฒิ – เอ๋ พรทิพย์” เรียกได้ว่าคู่นี้ลบคำสบประมาทที่ว่า “พระเอกกับนางร้ายเป็นไปไม่ได้” เพราะตอนนั้นทั้งคู่โด่งดัง ฝ่ายชายเป็นพระเอกละคร ฝ่ายหญิงมักแสดงเป็นบทตัวร้าย จนปัจจุบันคู่นี้ก็ครองรักกันมายาวนานกว่า 15 ปี มีทายาทตัวน้อยน่ารัก “น้องเภา-น้องภู” แถมสามีก็หลงภรรยาหนักมาก หมั่นหยอดกันผ่านไอจีแทบทุกวัน รวมถึงชอบจัดเซอร์ไพรส์วันสำคัญให้กันและกันอีกด้วย

คู่ที่ 8 “หนุ่ม กรรชัย – เมย์ เฟื่องอารมย์” ถึงแม้คู่นี้นาน ๆ ทีจะเห็นรูปคู่ และไม่ค่อยแสดงความรักออกสื่อ แต่รักของเขาทั้งสองก็ไม่ได้หายไปไหนยังหวานแหววเต็มร้อย แถมยังมีลูกสาวตัวน้อย “น้องมายู” มาสร้างสีสันให้กับครอบครัวเพิ่มขึ้นอีกด้วย

และคู่ที่ 9 ปิดท้ายด้วยบ่าวสาวป้ายแดง “ก้อย รัชวิน – ตูน บอดี้สแลม” ความรักของคู่นี้มาราธอนสมชื่อ ไม่ใช่แค่ระยะเวลา แต่เขาทั้งสองชอบวิ่งมาราธอน วิ่งข้างกันตั้งแต่ใช้สถานะแฟนจนตอนนี้เปลี่ยนเป็นสามีภรรยาแล้วจ้า โมเมนต์ขอแต่งงานของหนุ่มตูนถือว่าเป็นที่น่าจดจำทำสาว ๆ อิจฉากันทั่วประเทศ และงานวิวาห์เพิ่งผ่านไปเมื่อวันที่ 28 พ.ย. นี้เอง

เข้าชม 162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม