หรือมีข่าวดี? “แมน” เขียนแคปชันส่อ “เกล” ตั้งท้อง ทั้งเหม็นสามี-กินเก่งขึ้น

เป็นอีกคู่ที่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาหลายปี สำหรับคู่ของ “แมน การิน ศตายุ” กับภรรยา “เกล รดา ศิริวัฒนา” แต่คู่นี้ก็ยังไม่มีวี่แววจะมีเบบี๋ตัวน้อยเข้ามาช่วยสร้างสีสันให้กับครอบครัวสักที ซึ่งเมื่อ 2 ปีก่อนหนุ่มแมนเคยโพสต์ภาพที่พาภรรยาไปตรวจร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมจะมีเบบี๋ ทำเอาแฟนคลับต่างรอฟังข่าวดีอย่างใจจดใจจ่อ
.
แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าข่าวดีที่ทุกคนกำลังรอจะเป็นจริงแล้วหรือเปล่า เพราะช่วงนี้สามีหุ่นล้ำอย่าง “แมน” มักจะโพสต์ข้อความส่อคล้ายกับว่าภรรยาคนสวยกำลังตั้งท้อง เริ่มจากรูปขณะที่สาวเกลกำลังนั่งกินไอศกรีม แมนก็ได้เขียนแคปชันว่า “ปกติศรีนี่ กินเก่งอยู่แล้วนะ มาช่วงนี้ยิ่งแปลก กินเก่งมาก กินไม่เลือก อยากกินไปหมด กินดุ กินจุ กินจุ๊บ กินจิ๊บ ทั้งกินอาหาร และก็กิน..เอ่อ..สา แฮ่!!! แต่เวลาศรีกินแล้วมีความสุขสาก็ดีใจ ว่าแต่กินเผื่อใครรึเปล่าเนี่ย!!? #สาสงสัย”
.
ต่อด้วยภาพที่เกลอุ้มเด็กคนหนึ่ง พร้อมแคปชันว่า “เรื่องชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ คุณศรีเขาถนัดมากกกก โดยเฉพาะกับสา ไม่น่าเชื่อว่ากับเด็กก็ทำได้! #ออกคำสั่งเก่งนะเรา #คุมได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไม่ธรรมดา แต่ว่าเห็นศรีอุ้มเด็กแบบนี้แล้วสาใจเต้นจัง” อีกทั้ง “ตอนเช้ารักมากหวงมาก ไม่อยากให้ไปไหน ตกกลางคืนทีไรศรีบอกเหม็นหน้าสาตลอด #งงศรี #อารมณ์แปรปรวนยิ่งกว่าอากาศบ้านเรา เห็นสาเป็นอะไร กลับมาบ้านก็อยากจะฟัดใจแทบขาด แต่ศรีบอกเหม็น!!! ด้ายยยยยย /me สวมหมวกอุนจิ” แถมหนุ่มแมนยังโพสต์ภาพภรรยาที่ช่วงนี้ชอบอ้อนเป็นพิเศษอีกด้วย
.
จากโพสต์ดังกล่าวทำให้มีแฟนคลับต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดี พร้อมถามว่าสาวเกลท้องแล้วหรือเปล่า งานนี้ก็ไม่รู้จะเป็นข่าวดีที่ทุกคนรอคอยหรือเป็นแค่การแซวภรรยาของหนุ่มแมน ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,273 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม