“ปาล์มมี่” ปลื้ม! ดิสนีย์-พิกซาร์เลือกเป็นตัวแทนคนไทย วาดแอนิเมชันในหนังส่งท้ายปี

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีกับคนในวงการบันเทิงไทย เพราะล่าสุดนักร้องสาว “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” ได้ถูกเลือกให้เป็นคนไทยคนแรกที่ “ดิสนีย์และพิกซาร์” ผู้ผลิตหนังและแอนิเมชันโด่งดังมากมาย นำไปวาดเป็นแอนิเมชันฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี ในภาพยนตร์เรื่อง Disney and Pixar’s Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง โดยทางดิสนีย์และพิกซาร์จะเลือกตัวแทนประเทศละคนเพื่อไปวาดเป็นแอนิชันในเรื่องนี้
.
ซึ่งเพจเฟซบุ๊กของ Walt Disney Studios ได้โพสต์ภาพแอนิเมชันเฉลยว่าตัวแทนของคนไทยคนแรกที่ถูกเลือกไปวาดคือปาล์มมี่ จากที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์เป็นคำใบ้ให้แฟน ๆ ทายกันว่าจะเป็นใคร ก่อนที่จะเฉลยว่าเป็นนักร้องคนดังจนทำให้แฟนคลับเซอร์ไพรส์สุด ๆ
.
ฟากของปาล์มมี่ ก็ได้โพสต์ภาพแอนิเมชันที่เป็นตัวเองลงเช่นกัน ตามด้วยข้อความขอบคุณว่า “ขอบคุณ​Disney และ Pixar มากมากเลยค่ะที่ให้เกียรติวาดรูปมี่นะคะ❤ ขวัญเอยขวัญมา จิตวิญญาณสุดน่ารัก PALMY คนไทยคนแรกที่ถูกวาดเป็นแอนิเมชันโดยดิสนีย์และพิกซาร์ ต้อนรับการมาถึงของแอนิเมชันฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี จากผู้สร้างและผู้กำกับของ Inside Out ร่วมตามหาเป้าหมายในชีวิตของคุณไปกับ Disney and Pixar’s Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง ต้อนรับคริสต์มาสนี้ ศุกร์ที่ 25 ธันวาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น​ ❤️ #PixarSoulTH” โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีรวมถึงบอกว่าวาดเหมือนตัวจริงมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ-ข้อมูล : Walt Disney Studios

เข้าชม 816 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม