“ตั๊ก” ลงภาพหวานเล่าสมัย “เจ้าสัวบุญชัย” จีบใหม่ ๆ ชมเปาะข้อดีสามี


ถือเป็นคู่รักที่เติมความหวานให้กันตลอด สำหรับนักแสดงสาวสวยหุ่นเป๊ะ “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” กับสามีนักธุรกิจรุ่นใหญ่ “เจ้าสัวบุญชัย บุญจรงคกุล” ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตครอบครัวรวมแล้วนานถึง 9 ปี จนมี “น้องข้าวหอม” ลูกชาย เป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่เรื่องความรักและความสวีต รวมถึงการดูแลเอาใจใส่ยังคงเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยน
.
และล่าสุดวันนี้(10 ธ.ค.2563) สาวตั๊กขอหวานส่งท้ายปี ด้วยการโพสต์ภาพสมัยที่สามีจีบตนใหม่ ๆ และยังไม่มีใครรู้มากนัก พร้อมแคปชันว่า “3ภาพนี้ย้อนกลับไปตอนสามีเริ่มตามจีบใหม่ ๆ ยังไม่มีน้องข้าวหอม🙂 ไปนั่งเฝ้าที่กองถ่ายยุงลายกัดก็ไม่บ่น ทุกวันนี้ก็ยังไปเฝ้าในทุกครั้งที่ป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลคุณบุญชัยก็ไม่เคยล่ะเลย 🙂#3ภาพนี้เมื่อ9ปีที่เเล้วตอนนักข่าวยังไม่รู้ว่าเรารักกัน😄😄
.
ขอหวานส่งท้ายปีหน่อยนะคะ ตั๊กขอเป็นกำลังใจให้คุณบุญชัยในทุกเรื่องนะคะ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจสื่อสารคมนาคม เเละพิพิธภัณฑ์เเละอีกมากมาย ผู้ชายที่เก่งเเละไม่หลงตัวเอง #ใจหล่อ #ไม่ขี้อวด 😄😂 #เหล้าบุหรี่ไม่แตะเเล้วเลิกขาด #ถือเป็นความโชคดีของตั๊กค่ะ #เเค่นี้ก็เพียงพอเเล้ว #รักตลอดไป💖 #ส่วนเรื่อง อดีตก็ชั่งเถอะตัวเราก็ไม่ดีทุกอย่างเน้อ” ทำเอาชาวเน็ตต่างชื่นชมในความน่ารักของคู่นี้กันถ้วนหน้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,682 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม