“ช่อง 9” เตรียมปล่อย “เปาบุ้นจิ้น” ซีรีส์ระดับอินเตอร์ ชุดใหม่ “กวนหลี่เจี๋ย” นักแสดงจีนชื่อดัง รับบทจั่นเจา เริ่ม 10 ธ.ค. นี้


อัดแน่นแบบเต็มเอี๊ยด ส่งท้ายปลายปี มีดีแน่นอน ที่ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พร้อมตอบรับกระแสเรียกร้องจากแฟนหน้าจอ ด้วย “เปาบุ้นจิ้น” ซีรีส์ระดับอินเตอร์ ชุดใหม่ โดยในชุดนี้ได้ นักแสดงจีนชื่อดัง “กวนหลี่เจี๋ย” (Guan Li Jie ) มารับบทเป็น จั่นเจา (Zhan Zhao) พร้อม หยางจื่อ (Yang Zi ) นักแสดงมากฝีมือ มารับบทเป็น ไป๋อี้ถัง (Bai Yue Tang) ทุกวันจันทร์ ถึง วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรกกับคดีดัง หนูขนทองไป่อี้ถัง วันพฤหัสบดีที่ 10 ธ.ค.นี้
.
ตั้งแต่โบราณกาลมาแล้ว ไม่ว่าบ้านเมืองจะสงบร่มเย็นหรือวุ่นวาย มันก็มักจะมีขุนนางที่ออกมาแสดงนิสัยชั่วช้า สร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนคนเดินดินผู้บริสุทธิ์อยู่เสมอ ๆ แถมยังมีข้าราชการที่โกงกิน และรับสินบนคอยส่งเสริมการกระทำที่เลวร้ายเหล่านั้นอยู่อีกมากมาย โดยร่วมมือกันทั้งภาครัฐและพ่อค้าวานิช ยามใดที่มีข้าราชการผู้ซื่อสัตย์เกิดขึ้น และปราบปรามขจัดความชั่วร้ายให้หมดไป ไป๋อี้ถัง (กวนหลี่เจี๋ย) จึงเป็นที่แซ่ซ้องสรรเสริญของปุถุชนโดยทั่วไป เฉพาะอย่างยิ่งถ้าเขาผู้นั้นเป็นนักดาบฝีมือฉกาจแถมหนุ่มฟ้อหน้าตาดีย่อมเป็นที่หลงไหลชนะใจผู้คนส่วนใหญ่ในสังคม ไป๋อี้ถัง (กวนหลี่เจี๋ย) คือ ผู้เปิดโปงความดำมืดและเชิดชูด้านดีของมนุษยชาติ เรื่องราวของความรักความชัง ความกตัญญู จึงดำเนินไปและถักทอความเป็นไปของสังคม ผ่านความทนทุกข์และความสุขจนกระทั่งความยุติธรรมได้เกิดขึ้น ย่อมนำความปลื้มปิติยิ่งใหญ่มาสู่ชีวิตผู้คนในยุคนั้น
.
ซีรีส์ชุดนี้จะนำเรื่องราวของ 5 คดีดังมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราวทั้งหมด ทั้งคดี หนูขนทองไป่อี้ถัง, ตำนานดาบหอไป่หยุ่น, หอไป่หยุนเกิดหายนะ, ฟ้ากระจ่าง, กลับบ้านเกิด รับรองถูกใจคอซีรีส์จีนแน่นอน


เข้าชม 1,749 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม