ถึงจากไป 13 ปี “บิ๊ก ดีทูบี” ยังอยู่ในใจเสมอ

เวลาผ่านมานานกว่า 13 ปีแล้ว กับการจากไปของสมาชิกบอยแบนด์วงดัง “ดีทูบี” อย่าง “บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” โดยปีนี้ก็เป็นอีกปีที่ครอบครัว แฟนคลับ รวมถึง 2 เพื่อนซี้ “บีม กวี ตันจรารักษ์” และ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ได้ร่วมบุญที่วัดหนามแดง จ.สมุทรปราการ



โดยบรรยากาศมีแต่ความรักและคิดถึง ซึ่ง แดน และ บีม ได้เปิดใจว่า
บีม เผยว่า “แฟน ๆ มากันเยอะกว่าที่คาดไว้ วันนี้ (9 ธ.ค.263) เป็นธีมชุดนักเรียน เพราะเห็นว่าจะนำเงินที่ได้จากการทำบุญไปให้กับโรงเรียนที่ห่างไกลความเจริญ อย่างวันเกิดเขาที่ผมโพสต์ในอินสตาแกรมไป คือวันเกิดเขาหรือวันสำคัญผมก็จะพยายามเขียนเล่าเรื่องต่าง ๆ ความรู้สึกต่าง ๆ ดีใจที่มีคนได้อ่าน ทำให้คนได้คิดถึงเขา ผมจะพยายามเขียนบ่อย ๆ (ยิ้ม) 13 ปีแล้ว ยาวนานนะครับ การที่ยังเห็นว่ามีคนรักและยังนึกถึงพวกเราอยู่ นึกถึงบิ๊ก เป็นเรื่องที่ดีมากครับ วันนี้ได้เจอคุณพ่อและคุณแม่ของบิ๊ก พวกเราก็อยากเห็นท่านแข็งแรงแบบนี้ไปเรื่อยๆครับ”

ด้าน แดน กล่าวว่า “ดีใจที่ทุกปีเห็นแฟน ๆ มาร่วมทำบุญให้กับพี่บิ๊ก ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ไม่ลืมพี่บิ๊ก อย่างที่เราบอกทุก ๆ ปีว่าการที่ทุกคนมาในวันนี้เป็นการให้กำลังใจคุณพ่อและคุณแม่ของพี่บิ๊กด้วย ผมเองคาดหวังว่าพี่เขาจะอยูในที่ที่สบายอย่างที่ผมวาดภาพไว้ เขาต้องมีความสุขในที่ใดที่หนึ่ง การทำบุญให้เขาก็เพื่อสิ่งนั้น สำหรับแฟนคลับและทุกคนเราใช้นามสกุล ดีทูบี ร่วมกัน เราเป็นครอบครัวเดียวกัน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 570 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม