“ศรีริต้า” เข้าแจ้งความปอท. หลังถูกมือดีนำภาพไปตัดต่อเชิงลามกอนาจาร

ช่วงเช้าวันนี้ (9 ธ.ค. 63) เวลา 10.00 น. นางเอกว่าที่คุณแม่ “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” เดินทางพร้อมสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” ไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เพื่อแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ หลังสาวริต้าถูกมือดีตัดต่อรูปภาพและคลิปวิดีโอเผยแพร่ในสื่อลามกอนาจาร โดยมีการใช้ภาพจากอินสตาแกรมและชื่อนาม-สกุล ของสาวริต้าไปใช้จนทำให้ได้รับความเสียหายทั้งจิตใจและชื่อเสียง
.
นางเอกสาวเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยเห็นภาพจากแฟนคลับที่ส่งให้เมื่อประมาน 3 ปีที่แล้ว แต่ตอนนั้นไม่ใช้ชื่อเรา จึงไม่คิดดำเนินคดีใด ๆ แต่ครั้งนี้ใช้ชื่อ-นามสกุลเรา ใช้คำพูดไม่สุภาพ และตัดต่อรูปจากไอจี แต่พอกดเข้าไปในคลิปเป็นผู้หญิงที่ไม่ใช่เรา ภาพต่าง ๆ ค่อนข้างลามกมาก ๆ ทนไม่ได้ ส่วนตัวนอนไม่หลับเลย มองว่าการล่วงละเมิดชื่อเสียง เป็นอะไรที่น่าเกลียด อยากปกป้องชื่อเสียง คนที่ทำใจร้ายมาก ๆ มีคลิปนี้เยอะไปหมด เลยไม่รู้จะไปตามตัวใคร
.
ศรีริต้าเผยต่ออีกว่า เป็นห่วงถึงลูก หากลูกหรือเพื่อน ๆ ลูกในอนาคตมาเห็นจะรู้สึกอย่างไร วันนี้ตั้งใจมาแจ้งความในคดีอาญา ตั้งใจเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากจะให้สิ่งเหล่านี้ออกไปให้หมด แย่มาก ๆ สำหรับความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่ง มีการนำไปสร้างรายได้ ทั้งในเว็บพนันด้วย
.
ยืนยันจะไม่ยอมความเป็นขาด อยากให้ผู้กระทำคำนึงถึงบทลงโทษต่าง ๆ นอกจากการเดินทางมารักษาสิทธิ์วันนี้แล้ว ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคนอื่นอีก จะนำตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้ ความคาดหวังคืออยากให้เอาทุกอย่างออกจากเว็บไซต์ ริต้าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้กับใครทั้งนั้น มันเสื่อมเสียมาก ๆ ครั้งนี้จะดำเนินการอย่างเต็มที่ที่สุด โชคดีที่ตอนนี้มีกฎหมายคุ้มครอง
.
ด้านทนายเผย ในแง่กฎหมายมีการเผยแพร่คลิปมากกว่า 30 เว็บไซต์ ต้องการดำเนินคดีกับผู้เผยแพร่และผู้แชร์ เบื้องต้น มีความผิดตาม พรบ.คอมฯ มาตรา 14(4) ที่ระบุว่า “ผู้ใดนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
.
ฟากสามี “กรณ์” เผยว่า ส่วนตัวเป็นห่วงภรรยาและลูกในท้องที่อนาคตอาจมีการเข้าใจผิด
.
อัปเดตครรภ์ตอนนี้ 6 เดือนแล้วแข็งแรงสมบูรณ์ดี มีไปปรึกษาคุณหมอว่าทำไมท้องเล็ก คุณบอกว่าเป็นธรรมดาของคนท้องสาว รู้สึกแฮปปี้กับคำนี้มาก ลูกแข็งแรงดิ้นตลอด คุณหมอให้ออกกำลังกาย คุณหมอให้ทำได้ทุกอย่าง ตอนนี้พยายามไปเที่ยวต่างจังหวัดให้มากที่สุดเพราะกลัวคลอดลูกแล้วจะไม่ได้เที่ยว เพศลูกขออุบเป็นความลับก่อน คุณพ่อตื่นเต้นอีกไม่ถึง 3 เดือนก็ได้เจอหน้าแล้ว คาดว่าจะได้เห็นหน้าลูกช่วง ๆ ปลายเดือนมีนาคม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,527 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม