“เทย่า – มิก้า” จัดงานเบบี้ชาวเวอร์ เฉลยเพศลูกผ่านสีเนื้อเค้ก


ถึงเวลาเฉลยเพศลูกในท้องคนแรก ที่กำลังจะออกมาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่คุณพ่อป้ายแดง “เทย่า โรเจอร์” กับสามี “มิก้า ชูนวลศรี” นักฟุตบอลลูกครึ่งไทย-เวลส์ หลังออกมาประกาศข่าวดีว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2563 ที่ผ่านมา
.
ซึ่งในอินสตาแกรมของสาวเทย่า ได้ลงภาพและคลิปบรรยากาศการจัดงานเบบี้ ชาวเวอร์ เพื่อต้อนรับและเฉลยเพศลูกคนแรก ด้วยการบอกเพศผ่านสีเนื้อเค้ก ซึ่งปรากฎเป็นครีมสีชมพู นั่นหมายถึงทั้งคู่กำลังจะได้ “ลูกสาว” นั่นเอง พร้อมแคปชันภาษาอังกฤษ ที่แปลได้ว่า “เป็นวันที่แสนมหัศจรรย์ที่ครอบครัวและเพื่อน ๆ มาร่วมฉลองให้กับเจ้าตัวเล็ก และก็ถึงเวลาเฉลยเพศแล้ว ฉันรู้สึกถึงความรักที่ท่วมท้นรวมทั้งการยินดี ขอบคุณทุกคนที่มาและทุกคนที่ส่งใจมาให้ และขอบคุณทุกความรักและคำอวยพร ฉันพยายามอย่างเต็มที่จะตอบกลับข้อความของทุกคน”
.
และโพสต์อีกว่า “เด็กผู้หญิงตัวน้อยได้รับความรักอย่างมากมาย ขอบคุณทุกข้อความ ความรัก และกำลังใจ เรารอไม่ไหวแล้วที่จะได้เจอลูกสาวเราสักที #minimt1632 #babychu1632 #mt1632” และปิดท้ายโพสต์ว่า “ภาพสแนปเล็ก ๆ น้อย ๆ จากงานเบบี้ ชาวเวอร์ ขอบคุณครอบครัวและเพื่อน ๆ สำหรับวันที่แสนมหัศจรรย์ #babychu1632” จากนั้นมีเพื่อน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 13,636 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม