“มาร์กี้” โชว์หวาน ลงรูปจุ๊บปากสามี “ป๊อก” ฉลองวันครบรอบแต่งงาน 3 ปี

แม้จะลูก 2 แล้ว แต่ความหวานไม่ลดลงเลยจ้า สำหรับคู่รักของนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” กับสามีนักร้อง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่ตั้งแต่มีลูกแฝด “น้องมีก้า-มีญ่า” ทั้งคู่ก็ทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับลูกทั้งสองคน แต่ถึงอย่างนั้น เมื่อมีวันพิเศษหรือวันสำคัญคู่รักคู่นี้เขาก็จะมีของขวัญหรือหาทำกิจกรรมร่วมกันเป็นครอบครัวอยู่เสมอ อย่างเช่นของขวัญให้ภรรยาดีเด่นแห่งปีของหนุ่มป๊อกที่ผ่านมา กับนาฬิกาฝังเพชรแบรนด์ดังราคาเกือบสองล้าน แม้เป็นรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น คุณพ่อลูกแฝดก็ไปหามาให้ภรรยาจนได้
.
หลังมอบของขวัญล้ำค่าให้กันไปแล้ว ล่าสุดวันนี้ (8 ธ.ค. 63) ในวันครบรอบแต่งงาน 3 ปี ทั้งคู่ก็ไม่พลาดโพสต์อวยพรให้กันหวานแหววทำไอจีมดขึ้น เริ่มจากทางด้านฝ่ายหญิงอย่าง “มาร์กี้” ที่ลงรูปจุ๊บปากกับสามีริมทะเลท้าแดดร้อนจัด ลงอินสตาแกรม ระบุว่า “08.12.20 ❤” ทำคู่รักอย่าง “หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี” เข้าไปคอมเมนต์แซวว่า ไอจีไฟไหม้แล้วจ้า รวมถึงมีแฟนคลับเข้าไปแซวอีกว่า แบบนี้คนที่ 3 ต้องมาแล้ว
.
ฟากหนุ่มป๊อกก็ได้โพสต์ภาพคู่ภรรยาเมื่อครั้งไปเที่ยวทะเลในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ลงไอจีเช่นกัน เขียนแคปชันว่า “Happy Anniversary na ka @margie_rasri love you the most my super wifey ❤️ 8/12”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,082 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม