“เป๊ก สัณณ์ชัย” สามี “ธัญญ่า” เดือด! คนปล่อยข่าวลือทำเสียชื่อเสียง บอกแค่นี้เมียก็จะเอาตายแล้ว

เรียกว่าเป็นปีที่ทำเอาคุณสามีของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” อย่าง “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” ต้องกุมขมับ เพราะเพิ่งเคลียร์เรื่องเด็กที่ดูแลอย่าง น้อง อ. ไปได้ไม่นาน ก็มีเรื่องที่ทำให้ต้องปวดหัวอีกแล้ว เมื่อมีคนส่งข้อความไปยังเพจต่าง ๆ โดยมีปล่อยข่าวลือการพาดพิงไปยังเป๊ก สัณณ์ชัย ว่าคุกคามและพยายามเอาชีวิต เพื่อปกปิดความผิด ซึ่งมีการกล่าวหาร้ายแรงว่าคุณสามีของธัญญ่าข่มขืนภรรยาของผู้ปล่อยข่าว



ล่าสุดเป๊ก สัณณ์ชัย ได้ขึ้นข้อความโดยนำเนื้อหาที่บุคคลดังกล่าวโพสต์ พร้อมกับชี้แจงว่า “ตอนนี้มีเพจเฟซบุ๊คชื่อ (บุคคลที่ปล่อยข่าว) กำลังพยายาม ทำให้ผมเสียชื่อเสียงด้วยการเขียนข้อความและแชร์ไปยังเพจอื่นๆที่เป็นคนรู้จักผมรึไม่ก็ตาม ถ้าใครเห็นรึได้แชมป์จากเพจดังกล่าว ช่วยแคปหน้าจอไว้ให้ด้วย เพื่อใช้เป็นหลักฐาน เพราะผมกำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาทีมกฏหมายเพื่อดำเนินคดี #_คิดอะไร จะไปข่มขืนเมีย_ทำไม เท่าที่มี เมีย_ก็จะฆ่า_ตายอยู่แล้ว เวรกรรม #ใครเห็นช่วยกด Spam เฟซทีนะครับ”
ซึ่งก็มีการแชร์ และเข้ามาแสดงความเห็น โดยส่วนใหญ่จะแซวกับแคปชันที่เป๊กพูดถึงภรรยาอย่างว่า เท่าที่มี “เมียก็จะฆ่า _ตายอยู่แล้ว”และคอมเมนต์บอกให้สามีของธัญญ่าแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 16,569 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม