“น้อง อ.” อวยพรกลับให้บ้านนั้นรวย หลัง “ธัญญ่า” ได้สร้อยข้อมือเพชรจากแม่ย่า

ดูเหมือนเรื่องราวของเมียหลวงยืนหนึ่งอย่าง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” กับสามี “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” จะจบลงด้วยดี ครอบครัวกลับมาแฮปปี้อีกครั้งเห็นชัดได้จากภาพในงานวันเกิดของเป๊กที่ผ่านมา ธัญญ่าก็ได้ยกเค้กมาอวยพรวันเกิด พร้อมพูดคำอวยพรแบบแซ่บ ๆ ว่า “ให้ดูแลสุขภาพเยอะ ๆ เงินไม่ต้องให้คนอื่นเยอะ เงินต้องให้เมียใหญ่โอเคไหม เมียหลวงยืนหนึ่งโอเคไหม” เมื่อถึงวันเกิดของธัญญ่า “เป๊ก” ก็ได้เพิ่มความหวานด้วยของขวัญเป็นเงิน แถมแม่สามีก็ยังให้สร้อยข้อมือเพชรเป็นของขวัญอีกด้วย
.
ฟากทางด้าน น้อง อ. คู่กรณีของสาวธัญญ่า ก็ดูเหมือนจะแฮปปี้ขึ้นเช่นกัน แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าอยู่บ้าง แต่ที่ทำเอาแซ่บซู้ดปาก ก็ดูจะเป็นโพสต์ของน้อง อ. ล่าสุดที่ระบุข้อความต่อว่าพิธีกรคนหนึ่งผ่านเฟซบุ๊กว่า “พิธีกรท่านหนึ่งชื่อมดเอ็กซ์ ชอบบอกว่า อ.ได้นั่นได้นี่เวลาทะเลาะกัน มันรู้จริงแค่ไหนอะ งงมาก ขนาดให้เรายังไม่รับไว้เลย พูดมั่วซั่ว เป็นพิธีกรได้ไงอะ บ้าบอ หลายรอบละนังมดเอ็กซ์เนี่ยะ ชอบปั่นข่าว เลอะเทอะ ชอบทำเป็นรู้ดี แต่ดันไม่รู้อะไรเลย”
.
แต่ที่แซ่บกว่าโพสต์ก็คงจะเป็นคอมเมนต์จากชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาเม้นต์ว่า “เมียหลวงได้กำไลเพชรจากแม่ย่าด้วยแหละ” น้อง อ. จึงเข้าไปตอบกลับว่า “อาวตารจ๋า…เบาได้เบาจ้าาา ใครจะได้อะไรยังไงไม่ได้สนใจ สนใจแต่เรื่องจริงที่เกิดขึ้นแต่สังคมกลับไม่รู้ เมื่อวานไปทำบุญมาจะถือว่าใจดี ถ้าโมโหรอบนี้เดี่ยวจะกู้ระเบิดไม่ทันเอานะค้า ให้บ้านนั้นเฮง ๆ รวย ๆ ดีแล้วค่าาา จะได้บริหารเงินเก่ง ๆ ” ต่อมาก็มีชาวเน็ตอีกรายเข้าไปเม้นต์ด่า ว่าทำไมไม่จบ ทำไมต้องตามด่าน้อง อ. คนที่เคยทำผิดก็แค่แก้ไข.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 53,262 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม